Quảng cáo

HLV Xavi lên tiếng, xác định thời điểm Barcelona mở đàm phán với Messi

Thứ sáu, 28/04/2023 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Xavi đã chính thức lên tiếng tiết lộ về thời điểm sẽ mở các cuộc đàm phán để tái chiêu mộ Lionel Messi.

Nghe nội dung bài viết

Sau khoảng hai năm nói lời chia tay với Barcelona để chuyển đến khoác áo Paris Saint-Germain, tương lai của Lionel Messi lại một lần nữa rất gần Camp Nou. Theo đó, đội bóng xứ Catalan được cho là đang lên kế hoạch chi tiết để đưa ngôi sao người Argentina trở lại trong bối cảnh hợp đồng của anh với gã nhà giàu nước Pháp sẽ chính thức đáo hạn khi mùa giải 2022/23 khép lại.

Phó chủ tịch Barcelona từng thừa nhận, đội bóng đang nỗ lực liên hệ và tìm giải pháp tái chiêu mộ El Pulga. Dẫu vậy, tính tới thời điểm hiện tại, thương vụ này vẫn còn nhiều vấn đề chưa được giải quyết. Trong cuộc phỏng vấn mới đây, HLV Xavi thừa nhận giờ chưa phải lúc để bàn về tương lai của chủ nhân 7 danh hiệu Quả bóng Vàng, bởi đội bóng của ông vẫn còn nhiều việc phải làm trong giai đoạn rút đích khắc nghiệt. 

"Chúng tôi cũng không biết khi nào thương vụ đưa Messi trở lại sẽ hoàn tất. Hiện tại, chúng tôi đang dành toàn bộ sự tập trung cho trận đấu với Real Betis. Khi nào bước lên ngôi vô địch La Liga chúng tôi sẽ bàn luận về vấn đề này", vị chiến lược gia người Tây Ban Nha khẳng định.

messi-16824723104871897791596-1682682546.jpeg
HLV Xavi lên tiếng về thương vụ Messi. Ảnh: Internet

Câu chuyện về vấn đề tương lai của Lionel Messi vẫn là một dấu hỏi lớn ở thời điểm hiện tại. Trước đó, đích thân chủ tịch La Liga cũng khẳng định, các cuộc thảo luận đang diễn ra khá phức tạp và gã khổng lồ Tây Ban Nha cần phải đáp ứng được điều kiện của giải đấu nếu muốn nuôi hy vọng thành công trong thương vụ này.

Với những diễn biến hiện tại, HLV Xavi không muốn đội bóng của ông phân tâm vì câu chuyện ngoài lề, do đó thuyền trưởng người Tây Ban Nha quyết định tạm gác lại các cuộc đàm phán về tương lai El Pulga để tập trung cho cuộc đua vô địch.

Lúc này, Barcelona đang ở rất gần với chức vô địch La Liga. Trải qua 31 vòng đấu, đội bóng xứ Catalan bay cao trên ngôi đầu bảng xếp hạng với 76 điểm, tạo ra khoảng cách lên tới 11 điểm so với đội bám đuổi Real Madrid.

Bước vào vòng đấu sắp tới, đội bóng của HLV Xavi sẽ có cuộc tiếp đón Real Betis trên sân nhà Camp Nou vào lúc 2h ngày 30/4 (giờ Việt Nam).

Không khí tập luyện của các cầu thủ Barcelona. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT