Quảng cáo

Bỏ qua Barca, Messi được 'gã lắm tiền' chờ sẵn chiêu mộ

Thứ sáu, 28/04/2023 19:30 PM (GMT+7)
A A+

Trong một động thái mới nhất, Lionel Messi hoàn toàn có thể sẽ không trở về Barcelona vào hè này.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi kết thúc mùa giải đầu tiên trong màu áo Paris Saint-Germain, Leo Messi dường như đã tìm lại được phiên bản tốt nhất của mình khi có những đóng góp to lớn cho hàng công của đội bóng nước Pháp. Nhờ đó, anh được BLĐ PSG đề nghị gia hạn hợp đồng, nhưng hàng loạt những vấn đề phát sinh như tiền lương, nội bộ đội bóng hay cả những CĐV quá khích tại CLB đã khiến việc đàm phán giữa đôi bên bị đóng băng.

Trước bối cảnh trên, hàng loạt những đồn đoán về bến đỗ tiếp theo của nhà vô địch World Cup 2022 đã xuất hiện. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến là Barcelona - đội đang làm mọi cách để có thể đón huyền thoại vĩ đại nhất lịch sử CLB trở về. 

Tuy nhiên, việc El Pulga trở lại Camp Nou dường như ngày một khó khăn khi tình hình tài chính của đội bóng xứ Catalan vẫn đang rất phức tạp. Chủ tịch La Liga - ông Javier Tebas thậm chí còn khá bi quan khi nói về sự tái hợp giữa Messi và Barca ngay trong hè này, ông cho biết: "Nếu bạn hỏi tôi hôm nay, tôi thấy việc Leo Messi trở lại Barca là phức tạp. Tất nhiên vẫn còn thời gian nhưng... Không dễ dàng gì đâu".

messi-copy-1682684900.jpeg
Messi có thể sẽ không về Barca vào hè này. Ảnh: GETTY

Trong khi đó, một số ngôi sao của Barca cũng không chấp nhận kế hoạch giảm lương ở mùa giải năm sau của Barca, điều này khiến cho quỹ lương của đội bóng không được giải phóng - dẫn đến việc Messi trở lại Camp Nou càng thêm khó khăn.

Theo Fichajes, việc Messi không tái hợp với Blaugrana sẽ là cơ hội cho những đội bóng khác tiếp cận siêu sao sinh năm 1987, và một trong những bến đỗ khả dĩ nhất chính là MLS, cụ thể hơn là CLB Inter Miami.

Trong một diễn biến mới nhất, ông Don Graber - ủy viên MLS đã đưa ra một số tuyên bố thể hiện rõ ràng sự quan tâm của mình đối với việc có Messi kể từ mùa hè này, thậm chí còn đề nghị giúp đỡ CLB Inter Miami đạt được mục tiêu đó. Ông cho biết:

"Chúng tôi sẽ làm việc rất chăm chỉ với Inter Miami, đội muốn ký hợp đồng với Messi. Tại đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho anh ấy một dự án tuyệt vời để Leo có một di sản chưa từng có trên toàn thế giới. Chúng tôi đã rất hiệu quả trong việc tìm ra những cách tuyển dụng thông minh cho các câu lạc bộ của chúng tôi. Và tôi hy vọng chúng ta có thể tham gia vào các cuộc thảo luận và tìm ra điều gì đó."

messimiami-1-1682684992.jpg
MLS làm mọi cách để chiêu mộ Messi. Ảnh: Internet

Đến hiện tại, vẫn chưa có gì là chắc chắn và không loại trừ khả năng Messi sẽ sải bước tại xứ cờ hoa ngay trong mùa hè này, nhất là trong bối cảnh Barca đang gặp khó khăn về vấn đề tài chính. Trong khi MLS sẵn sàng "phát điên" để biến Messi trở thành ngôi sao vĩ đại của bóng đá Mỹ, đây chắc chắn là một trong những kịch bản hay của thị trường chuyển nhượng tiếp theo sẽ mở cửa vào ngày 1/7.

Messi và Mbappe tập luyện trước các cầu thủ trẻ của học viện PSG (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT