Quảng cáo

Messi gây rối loạn tại PSG vì hành vi nghi chống đối

Thứ ba, 02/05/2023 14:58 PM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi đang là tâm điểm bàn tán tại PSG bởi một hành động của anh đang gây ra sự bối rối không nhỏ trong nội bộ đội bóng.

Nghe nội dung bài viết

Theo báo chí Tây Ban Nha, ngay sau trận thua 1-3 của PSG trước Lorient tại Ligue hôm 30/4 vừa qua, Messi cùng gia đình đã đáp máy bay tới Ả Rập Xê Út. Chuyến đi nhằm phục vụ quan hệ hợp tác của Messi với tư cách đại sứ du lịch cho quốc gia này.

Điều đó đồng nghĩa với việc anh sẽ vắng mặt trong buổi tập đầu tuần cùng toàn đội PSG. Và những tranh cãi bắt đầu nảy sinh từ đây.

messi-a-rap-1683014266.jpg
Messi và gia đình đã có mặt tại Ả Rập hôm 1/5 (giờ địa phương). Ảnh: AFP

Theo L"Equipe, ban đầu HLV trưởng Christophe Galtier và Luis Campos đã phản đối chuyến đi này. Tuy nhiên, Leo Messi sau đó đã xin phép đến BLĐ CLB để được đến Ả Rập Xê Út hoàn thành công việc cá nhân.

Đây được cho là hành động vượt quyền khi chưa được sự cho phép của cấp quản lý chính là HLV. Báo cáo từ L"Equipe cũng cho hay, siêu sao 35 tuổi chưa từng thỏa thuận với Christophe Galtier hoặc Luis Campos để đi Ả Rập và thay đổi lịch tập.

Trong khi đó, một số nguồn tin từ Tây Ban Nha lại cho rằng Messi đã làm đúng luật bởi anh được sự cho phép của lãnh đạo CLB. Tình huống hiện tại gây ra sự bối rối trong nội bộ PSG. Một số cầu thủ cảm thấy bất ngờ vì sự thiếu nhất quán trong khâu giải quyết vấn đề giữa ban huấn luyện và Messi.

messi-psg-1683012484.jpg
Chuyến đi Ả Rập của Messi gây ra nhiều tranh cãi trong nội bộ PSG (ảnh: Getty)

Về phía El Pulga, đại diện của siêu sao này cho biết rằng chuyến đi lần này không thể hoãn thêm được vì nó đã được rời lịch 2 lần trước đó, sau khi PSG để thua Bayern ở 2 lượt trận vòng 16 đội Cúp C1. Ngoài ra, thời tiết tại Ả Rập đang bước vào giai đoạn nhiệt độ cao, do đó đầu tháng 5 sẽ là thời điểm duy nhất để Messi hoàn thành chuyến đi này đúng giao kèo.

Hiện tại PSG chưa đưa ra thêm thông tin chính thức gì về vụ việc này. Còn theo báo chí Pháp, ngay sau khi hoàn tất công việc cá nhân, Messi sẽ sớm trở lại Paris vào ngày 3/5. Anh sau đó sẽ hội quân cùng toàn đội PSG để tập luyện chuẩn bị cho trận gặp Troyes tại Ligue 1 hôm 8/5.

Messi và Mbappe thị phạm kỹ năng trước đội trẻ PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT