Quảng cáo

Không chịu gia hạn, Messi đã bị PSG 'đâm sau lưng'?

Thứ tư, 03/05/2023 18:50 PM (GMT+7)
A A+

Không loại trừ khả năng Lionel Messi đã bị PSG "chơi chiêu" sau khi siêu sao người Argentina không chịu gia hạn với đội bóng nước Pháp.

Nghe nội dung bài viết

Như đã đưa tin, Lionel Messi đã chính thức bị PSG kỷ luật 2 tuần và không trả lương trong thời gian lãnh án phạt. Nguyên nhân là bởi Leo đã di chuyển đến Ả Rập Xê Út mà chưa có sự đồng ý từ BLĐ đội bóng thủ đô Paris. Phía siêu sao người Argentina hiện vẫn đang chờ liên lạc chính thức từ PSG để làm rõ tình hình.

Tuy nhiên, truyền thông Tây Ban Nha mới đây đã "vạch trần" ý đồ của của đội bóng nước Pháp. Theo đó, ngày 30/4 Leo Messi xin phép PSG để đi Ả Rập Xê Út, lí do là vì đội bóng sẽ có ngày nghỉ ở đầu tuần, và chắc chắn ngày đó là thứ Hai vì nó là ngày Lễ Lao Động, và đến khi Messi cùng gia đình đã lên chuyến bay sang Trung Đông, PSG bất ngờ thay đổi kế hoạch tập và ngay lập tức có buổi hội quân vào buổi sáng hôm đó (thứ Hai).

Một điều vô lý là tại sao tập thứ Hai xong thứ Ba mới nghỉ mà không phải là thứ Hai nghỉ thứ Ba đi tập lại như thường lệ, để rồi lại tập vào cái ngày mà theo luật lao động thì phải nghỉ.

Cho đến thời điểm hiện tại, rất nhiều người hâm mộ của El Pulga tin rằng PSG xếp lịch tập này là có chủ đích. Vả lại theo lẽ thường thứ Hai hàng tuần là ngày công bố lịch tập, nhưng lần này PSG lại công bố vào thứ Ba - một sự vô lý đến không tưởng.

messi-getty-1683115660.jpg
Liệu PSG đưa ra hình phạt với Messi có quá đáng? Ảnh: GETTY

Dưới đây là cách PSG sửa đổi lịch tập luyện của đội. Họ chọn đúng thời điểm Messi đã ở Ả Rập và đăng lên lịch tập của toàn đội là vào ngày thứ 2 mặc dù trước đó nó là một ngày nghỉ. Theo El Nacional, trong vụ việc này thì PSG đang cố lèo lái dư luận rằng việc không gia hạn hợp đồng là do phía Messi chứ không phải do thành tích tệ hại của PSG, họ đang đem Messi ra để làm tấm khiên cho sự yếu kém của mình.

344549367-259035876490123-5354966794152526294-n-1683115494.jpg
Sự vô lý của PSG đối với Messi. Ảnh: KaiLeo

Trong khi đó, nhà báo Gaston Edul - bạn thân Messi bức xúc trước tin đồn El Pulga sang Ả rập bất chấp sự phản đối từ BHL PSG: "L"equipe là một tạp chí mà tôi tôn trọng, nhưng kể từ khi Messi đánh bại Pháp tại World Cup, họ đã cố tình xúc phạm anh ấy, họ đã bày tỏ thái độ không tốt với Leo bằng cách hạ uy tín của anh ấy, đối xử tệ hại với anh ấy và bịa đặt những câu chuyện hết sức vô lý."

Tiền đạo sinh năm 1987 được cho là không muốn gia hạn với PSG kể từ khi lên ngôi vô địch World Cup 2022 tại Qatar. Nhiều nguồn tin cho rằng, Barcelona đang làm tất cả để có thể đón Leo quay trở lại Camp Nou vào mùa hè này. Một số đội bóng khác cũng đã công khai bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của Messi như Al Hilal hay Inter Miami...

Hiện tại, chủ nhân của 7 Quả bóng vàng vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức nào liên quan đến tương lai của mình.

Màn trình diễn tuyệt vời của Lionel Messi trước Nantes (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT