Quảng cáo

Erik Ten Hag tiết lộ lý do ‘loại’ Antony ra khỏi đội hình MU trận gặp Aston Villa?

Chủ nhật, 30/04/2023 19:52 PM (GMT+7)
A A+

Ở trận đấu với Aston Villa tại vòng 34 Ngoại hạng Anh, Erik Ten Hag đã gây bất ngờ khi “loại” cậu học trò cưng Antony ra khỏi đội hình chính của MU.

Nghe nội dung bài viết

Sau trận hòa 2-2 trước Tottenham Hotspur, MU trở về sân nhà để tiếp đón Aston Villa. Trong danh sách đá chính mà HLV Erik Ten Hag mới công bố, nhiều người cảm thấy bất ngờ khi Antony - cậu học trò cưng của vị chiến lược gia người Hà Lan bất ngờ bị loại.

Theo đó, ngôi sao người Brazil chỉ có mặt trên băng ghế dự bị. Mới nhất, đích thân Erik Ten Hag cũng đã lên tiếng về quyết định nói trên.

Ông khẳng định: “Tôi đã cố giải thích với cậu ấy rằng cậu ấy đã chơi rất nhiều trận đấu nên chúng tôi cần có kế hoạch để bảo vệ cậu ấy, đảm bảo tốt nhất vấn đề thể lực. Nhưng cũng từ quan điểm liên quan tới chiến thuật, tôi nghĩ rằng việc cậu ấy ngày hôm nay không đá chính là lựa chọn đúng đắn”.

antony-mu-villa-2-1682858994.jpeg
Antony chỉ dự bị ở trận MU gặp Aston Villa (Nguồn: Twitter)

Với thông điệp nói trên, có thể thấy rằng, Erik Ten Ha đã có những toan tính rất kỹ lưỡng để hướng tới màn chạm trán Aston Villa. Đây là đối thủ không hề dễ chơi khi đang sở hữu chuỗi phong độ ấn tượng.

Bên cạnh đó, chính đội bóng này từng đánh bại MU ở trận lượt đi với tỷ số 3-1, do vậy, vị chiến lược gia người Hà Lan có lý do để cẩn trọng trước đoàn quân được dẫn dắt bởi Unai Emery.

Không có Antony, người nhiều khả năng sẽ thay thế vị trí của ngôi sao người Brazil là Bruno Fernandes. Tiền vệ BĐN đã rất nhiều lần đảm nhiệm vai trò cầu thủ tấn công bênh cánh phải. 

antony-mu-villa-1-1682858994.jpeg
Erik Ten Hag đã lên tiếng về lý do Antony dự bị ở trận đấu này (Nguồn: Internet)

Ở trận đấu diễn ra lúc 20h00 ngày 30/4 (giờ Việt Nam), Erik Ten Hag đã bố trí Sabitzer thi đấu với vai trò hộ công. Có thể thấy, đội hình mà chiến lược gia này sử dụng mang tới sự sáng tạo, khả năng tạo đột biến cực cao. Tất cả đều đang rất chờ đợi vào một trận đấu thăng hoa của đại diện thành Manchester.

Hiện tại, MU vẫn đang có được vị trí trong top 4 Ngoại hạng Anh. Họ có 6 điểm nhiều hơn Tottenham song thi đấu ít hơn tới 2 trận. Cơ hội để Quỷ đỏ đoạt vé tham dự Champions League mùa tới là vô cùng sáng sủa.

MU vô địch Carabao Cup (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo