Quảng cáo

Sau Garnacho, MU tiếp tục trình làng thần đồng 15 tuổi?

Chủ nhật, 30/04/2023 16:45 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, Manchester United đã khiến nhiều người bất ngờ khi đưa thần đồng 15 tuổi lên đội một tập luyện.

Nghe nội dung bài viết

Lịch thi đấu bận rộn của Man United tiếp tục khi họ sẽ có cuộc tiếp đón Aston Villa trên sân nhà, thuộc khuôn khổ vòng 34 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Trong một động thái mới nhất, tờ Manchester Evening News đưa tin tài năng trẻ Amir Ibragimov đã tham gia tập luyện cùng các ngôi sao đàn anh trên đội 1 mặc dù tuổi còn nhỏ. Sao mai đang lên này chỉ vừa tròn 15 tuổi cách đây vài tuần. Thông này này đã khiến cho số đông người hâm mộ MU cảm thấy thích thú và mong chờ màn trình diễn của chàng thiếu niên này.

Ibragimov được đánh giá cao trong học viện Carrington của Man United và được coi là một trong những tài năng trẻ sáng giá bậc nhất. Cầu thủ này sinh ra ở Nga, sau đó gia nhập đội trẻ Sheffield United khi gia đình cậu chuyển đến Anh. Tuy nhiên, kể từ khi gia nhập Quỷ đỏ, Ibragimov đã là đội trưởng của đội U14 và U15. Trong mùa giải năm nay, thần đồng này đã có 5 lần ra sân cho đội U18.

maxresdefault-65-1682847435.jpg
Tài năng trẻ Amir Ibragimov được gọi lên tập luyện cùng đội 1 Man United. Ảnh: Internet

Theo Sun Sports, với sự quan tâm đặc biệt dành cho cậu thiếu niên, Man United rất muốn ràng buộc Ibragimov bằng một bản hợp đồng mới. Cầu thủ sinh năm 2007 sẽ nhận được học bổng tại Man United và đủ điều kiện ký hợp đồng chuyên nghiệp khi tròn 17 tuổi. Ibragimov có thể đại diện cho Nga hoặc Anh, nhưng cuối cùng cầu thủ này đã đầu quân cho đội trẻ Tam Sư trên đấu trường quốc tế. 

Ibragimov được kỳ vọng sẽ tiếp bước cầu thủ 18 tuổi Alejandro Garnacho - người cũng đã gia nhập đội 1 MU khi còn là một thiếu niên. Với 5 bàn thắng và 6 pha kiến ​​tạo trong mùa giải này, tiền đạo người Argentina đã ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2028 vào ngày 28/4 và ăn mừng bằng một bữa ăn ngoài trời ở Hale với bạn gái và gia đình của anh.

Alejandro Garnacho ghi bàn ấn định chiến thắng cho U20 Argentina (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT