Quảng cáo

MU nắm 'vũ khí bí mật', tự tin hạ đo ván Real Madrid trong vụ Bellingham

Thứ hai, 01/05/2023 17:58 PM (GMT+7)
A A+

Manchester United được cho là đang sở hữu một lợi thế vô cùng lớn, giúp họ tự tin hạ gục mọi đối thủ trong cuộc đua giành chữ ký Jude Bellingham.

Nghe nội dung bài viết

Jude Bellingham là một trong những tài năng trẻ nhận được sự quan tâm của hàng loạt đội bóng lớn ở thời điểm hiện tại. Theo đó, sau khi Liverpool tuyên bố rút lui, Manchester United và Real Madrid nổi lên như hai ứng viên sáng giá nhất, sẵn sàng móc hầu bao chi tiền khủng để đổi lấy sự phục vụ của sao trẻ người Anh.

Mới đây, báo chí quốc tế tiết lộ, đội chủ sân Old Trafford đang sở hữu một "vũ khí bí mật" để có thể hạ gục đội bóng Tây Ban Nha trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ sinh năm 2003. Cụ thể, cách đây hai tháng, Quỷ đỏ đã bổ nhiệm Matt Hargreaves - cựu giám đốc điều hành của Adidas - thế chỗ Matt Judge để  trở thành trưởng bộ phận đàm phán của đội bóng. Điều này vô hình trung mang đến một tín hiệu tích cực dành cho nửa đỏ thành Manchester bởi Hargreaves vốn có mối quan hệ tốt đẹp với Jude Bellingham.

Hợp đồng của sao mai người Anh với đội bóng chủ quản Borussia Dortmund còn thời hạn đến mùa Hè 2025. Chính vì vậy, đội chủ sân Signal Iduna Park đang nỗ lực để giữ chân cầu thủ trụ cột. Được biết, Dortmund sẽ chỉ chấp nhận ngôi vào bàn đàm phán nếu nhận được lời đề nghị rơi vào khoảng 130 triệu Euro. Đây là một con số khổng lồ cho cầu thủ chỉ mới 19 tuổi, vì vậy, Manchester United cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định móc hầu bao.

bellingham-mu-1095-1682946720.jpg
MU sở hữu "vũ khí bí mật" trong vụ Bellingham. Ảnh: Internet

Không những áp lực về mặt tài chính, lúc này Quỷ đỏ còn phải đối mặt với sự cạnh tranh quyết liệt từ phía Real Madrid. Thậm chí truyền thông Tây Ban Nha còn khẳng định, chính Los Blancos mới là đội bóng đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Jude Bellingham trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Trước đó, tiền vệ sinh năm 2003 cũng được cho là mong muốn đến chơi bóng tại xứ sở bò tót.

Những cuộc đàm phán liên quan đến tương lai của Bellingham sắp sửa bước vào giai đoạn quyết định. Trong bối cảnh hiện tại, Borussia Dortmund cũng đã chuẩn bị sẵn tinh thần buộc phải nói lời chia tay với ngôi sao tiềm năng của mình.

Harry Maguire và tương lai bất định tại MU. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT