Quảng cáo

Thắng Aston Villa, MU tạo ra thành tích Arsenal, Man City không thể làm được

Chủ nhật, 30/04/2023 22:16 PM (GMT+7)
A A+

MU đã có được chiến thắng trước Aston Villa ở trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh. Không chỉ giành 3 điểm, Quỷ đỏ còn tạo thành tích mà Arsenal hay Man City không thể làm được.

Nghe nội dung bài viết

Trong trận đấu thuộc vòng 34 Ngoại hạng Anh, MU đã đánh bại Aston Villa với tỷ số tối thiểu. Pha lập công duy nhất của Bruno Fernandes mang về 3 điểm trọn vẹn cho Quỷ đỏ thành Manchester, qua đó giúp họ củng cố vững vàng vị trí ở nhóm có vé tham dự Champions League.

Không chỉ giành chiến thắng tại màn so tài vừa qua, Quỷ đỏ thành Manchester còn tạo thành tích mà Arsenal hay Man City chẳng thể làm được.

Cụ thể, đội bóng của Erik Ten Hag trở thành CLB đầu tiên khiến Aston Villa không thể ghi bàn ở Ngoại hạng Anh kể từ thời điểm Unai Emery nắm quyền. Trước đó, đội bóng này đã xuyên thủng mảnh lưới của các đại diện hàng đầu xứ sương mù như: Liverpool, Tottenham Hotspur, Arsenal, Man City hay Chelsea (2 lần).

Dù không phải lúc nào cũng có được chiến thắng trước các đội bóng kể trên song Villa đều biết cách khiến đối thủ trải qua những thời điểm âu lo khi làm tung lưới những câu lạc bộ này. 

MU là đội đầu tiên và duy nhất cho tới thời điểm hiện tại khiến Aston Villa bất lực trong việc ghi bàn. Điều đó cho thấy, hàng phòng ngự Quỷ đỏ thành Manchester đã có 90 phút cực kỳ ấn tượng.

Ở cuộc chạm trán tối ngày 30/4, đã có thời điểm Villa chiếm lĩnh thế trận đồng thời tạo ra rất nhiều pha bóng nguy hiểm. Song, họ đành bất lực khi Lindelof cứu thua ngay trên vạch vôi trong khi các cầu thủ khác như: Dalot, Luke Shaw hay Malacia cũng có trận đấu cực kỳ hiệu quả.

mu-thang-aston-villa-1682867706.jpeg
MU là CLB đầu tiên khiến Aston Villa không thể ghi bàn dưới thời Emery (Nguồn: Internet)

Với việc giành chiến thắng 1-0, De Gea cũng có cuộc so tài thứ 15 ở mùa giải năm nay bảo toàn được mảnh lưới. Điều đó giúp cho thủ môn người TBN tiến thêm bước dài tới danh hiệu “Găng tay vàng”.

De Gea hơn 2 người đứng sau là Nick Pope (Newcastle) và chính Emiliano Martinez (Aston Villa) 2 trận giữ sạch lưới. 

Rõ ràng, mỗi khi được thi đấu tại Old Trafford, MU luôn có nguồn động lực rất lớn để hướng tới kết quả khả quan và thuyết phục.

MU vô địch Carabao Cup (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT