Quảng cáo

Xác định 99% đội trưởng mới của Man Utd mùa tới

Thứ tư, 03/05/2023 17:03 PM (GMT+7)
A A+

Băng đội trưởng của Man Utd đang là chủ đề được quan tâm, cho tới hiện tại danh tính chủ nhân mới đảm nhiệm vị trí này trong đội hình Quỷ đỏ dần được hé lộ.

Nghe nội dung bài viết

Hiện tại băng đội trưởng của Man Utd đang được đảm nhiệm bởi Harry Maguire, thế nhưng trung vệ này thời gian gần đây liên tục phải ngồi dự bị bởi chuỗi phong độ tệ hại. Không có Maguire trên sân, tiền vệ Bruno Fernandes đảm nhiệm vai trò đội trưởng khi có tên trong đội hình thi đấu, anh thi đấu ấn tượng và là nhân tố không thể thay thế với HLV Erik ten Hag.

Vai trò quan trọng của Bruno Fernandes và phong độ tệ hại của Maguire, điều này dẫn đến những đồn đoán về tấm băng đội trưởng của Man Utd trong tương lai, không ít ý kiến cho rằng tiền vệ người Bồ Đào Nha xứng đáng đảm nhiệm vai trò đội trưởng của Quỷ đỏ mùa tới, thay vì vị trí số 2 hiện tại.

0-fernandes-1683108322.jpeg
Bruno được ủng hộ giữ băng đội trưởng MU mùa tới. Ảnh: Getty

Đây cũng là ý kiến của Huyền thoại Man Utd - Rio Ferdinand, anh cho biết: "Bruno có giữ băng đội trưởng MU mùa tới hay không ư? Tôi nghĩ 100% là cậu ấy sẽ đảm nhiệm. Kể từ khi Bruno ký hợp đồng với MU, cậu ấy tạo ra tầm ảnh hưởng lớn. Mùa này Bruno giữ băng đội trưởng khi Maguire không thi đấu, vì vậy cậu ấy trở thành đội trưởng mùa tới là điều hiển nhiên".

Còn nhớ sau trận thắng Aston Villa 1-0 tại vòng 34 Ngoại hạng Anh của Man Utd, HLV Erik ten Hag cũng đã đề cập tới tấm băng đội trưởng của đội bóng. Ông tuyên bố Bruno xứng đáng trở thành thủ lĩnh: "Đã có những nghi ngờ về băng đội trưởng của Bruno, cậu ấy rất mạnh mẽ và xứng đáng làm thủ lĩnh của đội bóng. Cậu ấy mang tinh thần kiên cường, quyết tâm và năng lượng giúp toàn đội giành chiến thắng và cạnh tranh danh hiệu".

Rõ ràng HLV Erik ten Hag cũng đã nhắm Bruno cho vị trí đội trưởng của MU mùa tới, với những thông tin trên có thể khẳng định 99% khả năng tiền vệ người Bồ Đào Nha được lựa chọn giữ băng thủ quân Quỷ đỏ.

Hiện Man Utd đã bị loại khỏi Europa League, thế nhưng họ vẫn còn mục tiêu là trận chung kết FA Cup với Man City và bảo vệ vị trí top 4 Ngoại hạng Anh. Nếu đạt được mục đích tại hai đấu trường này, mùa giải này vẫn được xem là thành công với thầy trò HLV Erik ten Hag.

Video 5 bàn thắng đẹp nhất của Bruno Fernandes tại Sampdoria. Nguồn: OneFootball
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT