Quảng cáo

Đã rõ tương lai của Mason Greenwood tại Man Utd

Thứ bảy, 29/04/2023 15:07 PM (GMT+7)
A A+

Những thông tin mới nhất về tương lai của Mason Greenwood tại Man Utd mới đây tiếp tục được tờ Sports Mail tiết lộ, mọi thứ đang dần trở nên rõ ràng hơn.

Nghe nội dung bài viết

Vụ việc hành hung bạn gái của Mason Greenwood đã được bãi bỏ, thế nhưng phía Man Utd vẫn tiếp tục tiến hành một cuộc điều tra nội bộ nhằm đưa ra hành động thỏa đáng nhất. Về phía cầu thủ 21 tuổi của Man Utd, chắc chắn anh không hài lòng và đang dần mất kiên nhẫn với cách xử lý của đội bóng chủ quản.

Theo thông tin mới nhất từ tờ Sports Mail đưa tin, Mason Greenwood cảm thấy chán nản và anh đã nói với bạn bè của mình rằng sẽ không bao giờ chơi bóng cho Man Utd nữa. Như vậy tương lai của Greenwood đã quá rõ ràng.

Một nguồn tin thân cận với Mason Greenwood mới đây cũng tiết lộ với The Sun rằng: “Anh ấy tin rằng sự nghiệp của mình tại Old Trafford đã kết thúc, Greenwood muốn chơi bóng nhưng đã nhận ra tình hình phức tạp hiện tại. Dù đang khát khao trở lại, nhưng anh ấy tin rằng mình sẽ không bao giờ khoác áo Man Utd thêm một lần nào nữa”.

Đã rõ tương lai của Mason Greenwood tại Man Utd 274470
Greenwood xác định không còn cơ hội thi đấu cho Man Utd. Ảnh: Getty

Greenwood được cho là đã có nhiều cuộc đàm phán với quan chức MU vào tháng trước với hy vọng sớm thi đấu trở lại, nhưng mọi thứ vẫn đi vào bế tắc. Về mặt pháp lý không có gì ngăn cản Man Utd cho Greenwood tái thi đấu, nhưng họ phải cân nhắc trước những thiệt hại tiềm ẩn có thể gây ảnh hưởng tới danh tiếng của đội chủ sân Old Trafford.

Lần gần nhất Man Utd lên tiếng về vụ việc của Greenwood là vào tháng 2 năm nay, họ cho biết: “Chúng tôi sẽ làm việc theo quy trình của riêng mình trước khi tiến hành các bước tiếp theo. Chúng tôi cũng sẽ không đưa ra bất kỳ bình luận nào, cho tới khi quá trình nội bộ được hoàn tất”.

Hiện tại Greenwood vẫn bị treo giò và Man Utd vẫn trả lương đều đặn 70.000 bảng hàng tuần cho anh. Được biết, hợp đồng giữa đôi bên sẽ đáo hạn vào mùa hè 2025. Nếu đôi bên tìm được tiếng nói chung, Greenwood hoàn toàn có thể tìm kiếm một bến đỗ mới để tiếp tục sự nghiệp.

Trước đó, Mason Greenwood bị bắt sau khi bị bạn gái cũ tố cáo hành hung, vụ việc được cho là diễn ra trong khoảng thời gian từ tháng 11/2018 đến tháng 10/2021. Ngay sau khi bị bắt, Man Utd lập tức thông báo treo giò tài năng trẻ này và xóa toàn bộ thông tin trên trang chủ đội bóng.

VIDEO MASON GREENWOOD VÀ "CHIẾC VÒNG KIM CÔ" ĐẾN CUỐI CUỘC ĐỜI | GÓC NHÌN BÊN LỀ | FPT BÓNG ĐÁ

Author Thethao247.vn Quang Tiến / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT