Quảng cáo

BIẾN CĂNG: Fan PSG biểu tình lăng mạ Messi, đòi đuổi Neymar

Thứ năm, 04/05/2023 05:12 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Lionel Messi cùng Neymar tại PSG coi như đã đóng sập sau khi người hâm mộ đội bóng biểu tình lăng mạ El Pulga đồng thời đòi đuổi ngôi sao người Brazil.

Nghe nội dung bài viết

PSG đang trải qua những kết quả đáng thất vọng trên sân cỏ, gần nhất là thất bại 1-3 trước Lorient tại Ligue 1. Dù ngôi đầu của đội bóng thủ đô Paris không bị ảnh hưởng song điều đó khiến người hâm mộ cảm thấy không hài lòng.

Mới nhất, rất nhiều cổ động viên PSG đã có động thái nhằm phản đối ban lãnh đạo đội bóng đồng thời đòi “đuổi” nhiều ngôi sao thuộc biên chế CLB. Cụ thể, theo ghi nhận từ truyền thông Pháp, rất đông người hâm mộ đã kéo tới trụ sở của PSG và thực hiện cuộc biểu tình hướng vào những người đứng đầu.

Tại đây, họ đòi chủ tịch Nasser Al Khelaifi từ chức đồng thời còn có những lời lẽ chỉ trích, thậm chí là lăng mạ nhắm vào 3 ngôi sao chính là: Marco Verratti, Neymar cùng Lionel Messi.

Cụ thể, cổ động viên PSG đã hét lên: “Messi, gã khốn” hay “Neymar, hãy mau biến đi”. Họ cũng đồng thời chia sẻ dòng thông điệp trên tấm biểu ngữ được mang theo tới trụ sở PSG kèm theo lời hô vang: “Chúng tôi đã quá chán với các ngôi sao từ quốc gia khác. Chúng ta phải đuổi Messi”.

Không chỉ biểu tình ở nơi ban lãnh đạo đội bóng làm việc, rất đông người hâm mộ PSG đã kéo tới nhà riêng của Neymar để quấy phá và làm phiền gia đình tiền đạo người Brazil với mong muốn rõ ràng rằng chân sút này hãy nhanh chóng rời khỏi đội bóng thủ đô Paris.

fan-psg-messi-neymar-1683151863.jpeg
Fan PSG đòi đuổi cả Messi lẫn Neymar (Nguồn: Internet)

Rõ ràng, những động thái nói trên gần như đóng sập cơ hội ở lại khoác áo đội chủ sân Công viên các hoàng tử của các ngôi sao như: Messi, Neymar. Họ chắc chắn không thể chịu được viễn cảnh bị chính người hâm mộ nhà chỉ trích thậm tệ tới như vậy.

Gần nhất, ban lãnh đạo PSG vừa đưa ra án phạt cấm thi đấu 2 tuần với Messi sau khi cầu thủ này được cho là tới Saudi Arabia trong ngày đội bóng phải ra sân tập mà chưa có sự đồng ý từ đội ngũ huấn luyện.

Hiện tại, xuất hiện nhiều thông tin cho biết Messi có thể cập bến Al Hilal tại giải VĐQG Saudi Arabia đồng thời hưởng thu nhập cao nhất lịch sử bóng đá. Trong khi đó, Neymar nằm trong tầm ngắm của nhiều ông lớn Ngoại hạng Anh như: MU, Man City hay Chelsea.

Messi tập luyện ở PSG (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT