Quảng cáo

Vượt Messi và Neymar, Mbappe được PSG trao cho ‘đặc quyền’ lớn

Thứ sáu, 05/05/2023 10:43 AM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin mới nhất từ truyền thông Pháp, Kylian Mbappe vừa vượt Lionel Messi cùng Neymar để được PSG trao cho “đặc quyền” lớn.

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi, Kylian Mbappe và Neymar được xem là những ngôi sao hàng đầu trong màu áo PSG. Tuy nhiên, ngoại trừ tiền đạo người Pháp, 2 cái tên còn lại đều đang đứng trước khả năng sẽ ra đi sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc.

Mới nhất, Messi cùng Neymar còn bị chính cổ động viên PSG chỉ trích, yêu cầu đòi rời khỏi CLB. Vì thế, khả năng cao Mbappe sẽ trở thành trung tâm trong lối chơi của đại diện nước Pháp vào mùa giải tới.

Theo nguồn tin từ truyền thông đất nước hình lục lăng, ban lãnh đạo PSG cũng vừa quyết định sẽ trao cho Mbappe “đặc quyền” lớn. Cụ thể, kể từ mùa bóng 2023/24, tiền đạo sinh năm 1998 được chỉ định trở thành đội trưởng của câu lạc bộ.

Hiện tại, Marquinhos đang là cái tên nhận trọng trách thủ quân tại đội bóng. Song, ban lãnh đạo PSG đã có cuộc nói chuyện với trung vệ này cũng như là đội phó Presnel Kimpembe về việc trao cho Mbappe vinh dự trở thành người thủ lĩnh kể từ mùa bóng sau.

Cả hai đều nhất trí với phương án nói trên. Như vậy, không lâu sau khi được HLV Didier Deschamps lựa chọn là đội trưởng tuyển quốc gia Pháp, Mbappe tiếp tục nhận được vinh dự to lớn trong màu áo cấp câu lạc bộ.

Điều này minh chứng cho tài năng cũng như đẳng cấp của chân sút 24 tuổi. Đó thực sự mang tới nguồn động lực to lớn để anh tỏa sáng hơn nữa ở thời gian tới, nhất là khi Messi cùng Neymar có thể không còn gắn bó với PSG sau khi mùa bóng năm nay khép lại.

mbappe-doi-truong-psg-1683258087.jpeg
Mbappe sẽ trở thành đội trưởng PSG ở mùa giải tới (Nguồn: Internet)

Ở mùa giải hiện tại, Mbappe là ngôi sao có phong độ cao nhất đội bóng thủ đô Paris. Anh tạo ra 35 pha lập công cùng 8 đường kiến tạo chỉ sau 38 lần ra sân trên mọi đấu trường - thành tích thực sự ấn tượng.

Anh cùng CLB đang hướng tới việc bảo vệ thành công ngôi vương Ligue 1. Lúc này, PSG chịu rất nhiều áp lực sau trận thua 1-3 trước Lorient cuối tuần vừa qua. Đây cũng là trận đấu mà Mbappe đã ghi bàn duy nhất cho câu lạc bộ.

Việc ban lãnh đạo PSG tin tưởng và lựa chọn tiền đạo người Pháp cũng là một “thông báo” ẩn ý về khả năng Messi - Neymar ra đi vào kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Mbappe ghi cú đúp cho PSG trước Angers (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo