Quảng cáo

Messi khiến fan Barcelona phát sốt chỉ với một hành động

Thứ sáu, 05/05/2023 09:12 AM (GMT+7)
A A+

Chỉ với một hành động nhỏ, Lionel Messi mới đây đã khiến fan Barcelona phát sốt đồng thời thêm tin vào khả năng El Pulga trở lại với sân Camp Nou.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Lionel Messi đang trở thành chủ đề rất nóng trên các phương tiện truyền thông. Việc cổ động viên PSG lăng mạ, chỉ trích gần như là giọt nước tràn ly khiến El Pulga quyết tâm ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Hiện tại, Barcelona được đồn đoán là điểm đến tiềm năng của siêu sao người Argentina. Phía đội bóng xứ Catalan cũng đang nỗ lực để đưa cựu tiền đạo này trở lại Camp Nou ở mùa giải tới.

Mới nhất, Messi vừa khiến người hâm mộ Barcelona phát sốt chỉ với một hành động nhỏ. Cụ thể, trong chuyến đi tới Saudi Arabia vào cuối tuần vừa qua để thực hiện công việc cũng như có thời gian nghỉ ngơi bên gia đình, El Pulga đã “khoe” hình xăm mới.

Theo đó, các phương tiện truyền thông ghi lại được hình ảnh Messi đã xăm logo của Barcelona lên phía chân của mình. Điều đó cho thấy tình yêu to lớn mà chân sút xứ Tango dành cho đội bóng La Liga.

Hành động nói trên khiến cổ động viên Barcelona thêm tin tưởng vào khả năng Messi sẽ trở lại khoác áo gã khổng lồ bóng đá TBN trong mùa hè 2023. Đây thực sự là viễn cảnh đáng chờ đợi bởi tiền đạo 35 tuổi đã trở thành biểu tượng, thành huyền thoại ở màu áo Blaugrana với hàng loạt các danh hiệu lớn nhỏ từ cá nhân cho tới tập thể.

Theo báo chí Pháp, Messi đã 2 lần từ chối gia hạn hợp đồng cùng với PSG. Lần đầu tiên là sau thất bại mà đội bóng thủ đô Paris phải nhận trước Bayern Munich tại vòng 1/8 Champions League và lần gần nhất cách đây khoảng 1 tháng.

messi-1-1683252659.jpeg
Messi khoe hình xăm mới với logo của Barcelona (Nguồn: Twitter)

Tiền đạo người Argentina rất quyết tâm trong việc dứt áo ra đi khi đã không còn cảm thấy hạnh phúc với cuộc sống tại sân Công viên các hoàng tử. Nếu trở về Barcelona, Messi sẽ phải cắt giảm khoảng 75% thu nhập. 

Cụ thể, anh sẽ chỉ nhận 25 triệu euro/mùa tại đội bóng cũ. Con số này ở thời điểm trước khi El Pulga thi đấu cho Barcelona là 100 triệu euro/mùa. Tại PSG, Messi đang bỏ túi 40 triệu euro/mùa.

Đây cũng là điều dễ hiểu bởi gã khổng lồ xứ Catalan gặp khó khăn rất lớn về vấn đề tài chính. Họ sẽ phải bán đi nhiều ngôi sao nếu muốn ký hợp đồng cùng Messi vào hè 2023.

Messi tập luyện ở PSG (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT