Quảng cáo

Dính vạ lây từ Messi, Neymar bất ngờ châm ngòi thêm căng thẳng với PSG

Thứ năm, 04/05/2023 20:15 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo ngôi sao Neymar mới đây đã có động thái không khác gì thêm dầu vào lửa trong bối cảnh nội tình PSG vốn đã căng thẳng vì sự cố gần đây của Messi.

Nghe nội dung bài viết

Tuần vừa qua, nội tình PSG trở thành tâm điểm bàn tán của bóng đá Pháp và cả thế giới, chủ yếu liên quan tới mâu thuẫn giữa Messi và CLB. Theo đó, M10 bị đội bóng đình chỉ mọi hoạt động và không trả lương trong 2 tuần vì bay tới Ả Rập mà không được BLĐ cấp phép.

Phía Messi thì một mực phủ nhận vi phạm, ngược lại họ khẳng định kế hoạch hoạt động tại Trung Đông của Leo đã được báo trước và PSG là bên biết rõ nhất. Điều này khiến các nhóm CĐV nhiệt thành của đội bóng Paris không hài lòng và đã tập trung trước trụ sở đội bóng để phản đối Messi.

psg-messi-neymar-1682376324.jpg
Sau Messi thì đến lượt Neymar thành nạn nhân của làn sóng phản đối đến từ CĐV PSG (ảnh: FT)

Đáng chú ý, Messi không phải là nạn nhân duy nhất của làn sóng chỉ trích này, đàn em Neymar của anh dù đang dưỡng thương cũng dính vạ. Theo đó, một nhóm CĐV PSG khác đã kéo tới nhà riêng của anh để hô hào đòi cầu thủ này rời CLB ngay hè này.

Neymar sau đó cũng đã có động thái đáp trả với thông điệp trên Instagram cá nhân như sau "Đừng để người khác kéo bạn vào cơn bão của họ, hãy để sự yên bình trong bạn lấn át họ".

Nhưng bên cạnh đó, Neymar lại để lại một hành động bất ngờ bị cho là hàm ý chỉ trích PSG. Cụ thể, siêu sao 31 tuổi được phát hiện đã bấm thích một bài đăng gọi gọi PSG là "đội bóng nhỏ" và không có lịch sử.

neymar-insta-1683205888.jpg
Neymar bấm thích bài đăng hạ thấp PSG (ảnh: Twitter)

Hiện tại PSG chưa đưa ra động thái gì với hành động của Neymar. Tuy nhiên liên quan tới sự vụ anh bị các CĐV tụ tập trước nhà la ó phản đối, CLB đã lên án mạnh mẽ và gọi hành động này là bất dung thứ, đồng thời cam kết sẽ có hành động pháp lý để bảo vệ cầu thủ.

Dẫu vậy theo L"Equipe, sau Messi thì PSG cũng sẵn sàng chia tay luôn cả Neymar vào hè này nếu nhận được những lời đề nghị hợp lý. Tiền đạo 31 tuổi còn hợp đồng tới tận năm 2027 nhưng những chấn thương liên miên khiến cho đóng góp của anh cho CLB là không tương xứng với mức lương 40 triệu euro/mùa.

Neymar ghi bàn thắng cuối cùng mùa 2022/23 cho PSG trước khi nghỉ dưỡng thương (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT