Quảng cáo

Messi được xác nhận vô tội, tương lai tại PSG coi như xong

Thứ năm, 04/05/2023 06:16 AM (GMT+7)
A A+

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano mới đây đã cập nhật một số thông tin quan trọng về tình hình của Messi tại PSG.

Nghe nội dung bài viết

Hồi đầu tuần này, Messi vướng vào tranh cãi với PSG vì chuyến đi Ả Rập với vai trò đại sứ du lịch bị cho là không được phép của CLB. Đội bóng Pháp sau đó đã ban án phạt cấm M10 tham gia tập luyện, thi đấu, đồng thời không được trả lương trong hai tuần kế tiếp.

Theo nhà báo Julien Laurens, kể từ khi được người Qatar tiếp quản vào năm 2011 tới nay, Messi là trường hợp cầu thủ PSG đầu tiên phải nhận án phạt đình chỉ hoạt động nặng vì lý do kỷ luật.

lionel-messi-psg-lorient-1683155778.jpg
Messi là cầu thủ PSG đầu tiên bị đình chỉ thi đấu vì lý do kỷ luật dưới thời các ông chủ Qatar (ảnh: Getty)

Mối quan hệ ngày càng không tốt giữa cầu thủ và CLB càng làm dấy lên đồn đoán đôi bên sẽ chia tay vào cuối mùa. Và điều này mới đây đã được chuyên gia chuyển nhượng hàng đầu là Fabrizio Romano xác nhận.

"Messi sẽ rời Paris Saint-Germain vào cuối mùa giải. Không còn nghi ngờ gì về điều đó nữa.

Ở phía sau hậu trường, cha của Leo, ông Jorge đã thông báo quyết định này cho PSG từ một tháng trước." Ký giả người Ý viết.

Chia sẻ về tranh cãi liên quan tới chuyến đi Ả Rập gần đây của Messi, Romano khẳng định Messi vô tội và luôn giữ thái độ chuyên nghiệp trong suốt 2 năm khoác áo PSG. Anh thậm chí còn chưa bao giờ gây ra vấn đề nào dù là nhỏ nhất.

messi-psg-1683155864.jpg
Mối quan hệ giữa Messi và giới lãnh đạo PSG đã đổ vỡ nên chia tay là lẽ tất yếu (ảnh: Getty)

Hồi cuối năm ngoái, Messi và PSG được cho là đã đạt thỏa thuận gia hạn hợp đồng. Tuy nhiên khi các giải đấu trở lại sau World Cup, đội bóng Pháp sa sút và bị loại khỏi Cúp C1 khiến M10 đổi ý. Quyết định không ở lại đã được đưa ra khi Leo không thấy được triển vọng trong kế hoạch phát triển PSG của BLĐ.

Ở một diễn biến khác, Fabrizio Romano tiết lộ CLB Al Hilal từ Ả Rập đã đề nghị Messi ký hợp đồng khủng với thù lao lên tới 400 triệu euro/mùa từ một tháng trước. Tuy nhiên, El Pulga không vội quyết định bởi anh ưu tiên ở lại châu Âu.

Lúc này, Barca được cho là bến đỗ khả dĩ nhất nhưng cũng đang gặp khó khăn. CLB này cần phải giải quyết được các vấn đề công bằng tài chính với La Liga mới được đàm phán ký hợp đồng với Messi một cách hợp pháp.

Messi và Mbappe thị phạm kỹ năng trước mắt đội trẻ PSG (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT