Quảng cáo

Tin chuyển nhượng 4/5: Messi ‘chốt đơn’ lịch sử với Saudi Arabia, Real Madrid tiến sát bom tấn

Thứ năm, 04/05/2023 04:47 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi “chốt đơn” lịch sử với Saudi Arabia hay Real Madrid tiến sát bom tấn là các thông tin đáng chú ý có trong phần tin chuyển nhượng hôm nay (4/5).

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng mới nhất hôm nay (4/5)

Messi “chốt đơn” lịch sử để tới Saudi Arabia

Theo nguồn tin từ tờ The Telegraph (Anh), phía đại diện của Lionel Messi đang có cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo Al Hilal về một thương vụ chuyển nhượng trong mùa hè năm nay.

Đội bóng Saudi Arabia sẵn sàng trả cho El Pulga khoản tiền lên tới 320 triệu bảng/năm để biến Messi trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất thế giới. Bản thân El Pulga cũng tỏ ra rất hứng thú với thử thách mới tại châu Á.

chuyen-nhuong-sang-4-5-1-1683150229.jpeg
Messi nhiều khả năng tới Saudi Arabia thi đấu (Nguồn: Internet)

Mới đây, Messi cũng vừa tới Saudi Arabia để thực hiện công việc đã cam kết. Cũng vì lý do này, anh bị PSG phạt 2 tuần không được thi đấu đồng thời ra phán quyết sẽ không gia hạn với chân sút 35 tuổi khi hợp đồng giữa đôi bên kết thúc vào tháng 6 năm nay.

Real Madrid tiến sát bom tấn

Nguồn tin từ Marca (TBN) và Sky Sport (Đức) cho biết, Real Madrid đang tiến rất sát tới việc sở hữu bom tấn Jude Bellingham trước khi thị trường chuyển nhượng hè 2023 mở cửa. Đội bóng hoàng gia TBN đã đạt được thoả thuận cá nhân với cầu thủ người Anh.

chuyen-nhuong-sang-4-5-2-1683150229.jpeg
Real Madrid tiến rất gần tới việc sở hữu Bellingham (Nguồn: Internet)

Theo đó, Bellingham gia nhập Real Madrid với bản hợp đồng có thời hạn 6 năm. Phía Real sẽ sớm ngồi vào bàn đàm phán cùng Dortmund ở thương vụ này. Họ hy vọng đội bóng vùng Rhur giảm mức giá từ 125 triệu bảng xuống còn khoảng 105 triệu bảng cho tiền vệ tuổi 20.

Man City ra giá để bán Bernardo Silva

Trước sự quan tâm từ phía PSG cũng như Barcelona dành cho Bernardo Silva, Man City vừa đưa ra mức giá để bán cầu thủ người BĐN. Theo tiết lộ từ 90min, phía The Citizens vẫn mong muốn giữ chân ngôi sao này.

Song, nếu Bernardo Silva khao khát ra đi, nửa xanh thành Manchester chấp nhận khoản tiền là 75 triệu bảng Anh. Đây là con số không hề rẻ, nhất là với CLB đang gặp khó khăn về tài chính như Barcelona.

chuyen-nhuong-sang-4-5-3-1683150229.jpeg
Man City đã đưa ra mức giá để bán Bernardo Silva (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, đẳng cấp của tiền vệ BĐN là điều chẳng cần phải bàn cãi. Chắc chắn, PSG lẫn đội bóng xứ Catalan sẽ làm tất cả để sở hữu ngôi sao này.

Newcastle gửi đề nghị khủng tới sao Barcelona

Dù chưa chắc suất có vé tham dự Champions League mùa tới song Newcastle đã có những kế hoạch để bổ sung nhân sự. Họ vừa gửi lời đề nghị khủng tới Barcelona về trường hợp của một ngôi sao, đó là Raphinha.

chuyen-nhuong-sang-4-5-4-1683150229.jpeg
Newcastle chốt giá khủng cho Raphinha (Nguồn: Internet)

Đại diện Ngoại hạng Anh chấp nhận chi ra khoản tiền là 75 triệu bảng để đưa tiền vệ người Brazil trở lại với xứ sương mù. Dù  Raphinha đang có mùa giải khá ấn tượng nhưng nhằm cải thiện tình hình tài chính cũng như hướng tới việc chiêu mộ Messi và nhiều ngôi sao khác, Barcelona sẵn sàng để cựu ngôi sao Leeds ra đi.

Giới chủ Qatar tiết lộ 3 mục tiêu khủng nếu sở hữu MU

Theo tiết lộ từ truyền thông Qatar, giới chủ quốc gia này, đứng đầu là tỷ phú Sheikh Jassim sẽ quyết tâm đưa về 3 mục tiêu khủng nếu trở thành ông chủ mới tại MU. Cụ thể, họ mong muốn sở hữu Kylian Mbappe, Kingsley Coman và Eduardo Camavinga trong mùa hè năm nay.

chuyen-nhuong-sang-4-5-5-1683150229.jpeg
3 mục tiêu giới chủ Qatar quyết tâm đưa về nếu sở hữu MU (Nguồn: Internet)

Gần nhất, giới chủ Qatar vừa đưa ra đề nghị trị giá tới 5 tỷ bảng để có thể hy vọng sở hữu MU từ nhà Glazers.

Messi tập luyện ở PSG (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT