Quảng cáo

‘Từ chối’ tái ngộ Ronaldo ở Saudi Arabia, Messi gia nhập bến đỗ gây bất ngờ?

Thứ năm, 04/05/2023 18:07 PM (GMT+7)
A A+

Theo những thông tin mới nhất từ truyền thông, Lionel Messi sẽ “từ chối” tái ngộ Cristiano Ronaldo ở Saudi Arabia để gia nhập một bến đỗ gây bất ngờ.

Nghe nội dung bài viết

Tương lai của Lionel Messi đang là chủ đề rất được quan tâm ở thời điểm hiện tại. Với việc cổ động viên PSG chỉ trích, thậm chí lăng mạ El Pulga trong cuộc biểu tình mới đây, có thể thấy rằng chân sút người Argentina sẽ rời sân Công viên các hoàng tử khi mùa giải 2022/23 kết thúc.

Barcelona được đồn đoán là điểm đến của Messi song đại diện của Saudi Arabia, Al Hilal cũng vừa đưa ra đề nghị cực khủng dành cho tiền đạo tuổi 35 khi sẵn sàng đáp ứng mức lương lên tới hơn 300 triệu bảng/mùa.

Rất nhiều cổ động viên đang chờ đợi viễn cảnh Messi tái ngộ Ronaldo ở quốc gia Tây Á. Song, theo nguồn tin mới nhất từ phóng viên Di Marzio của Sky Sports (Italia), nhiều khả năng nhà vô địch thế giới 2022 sẽ “từ chối” cơ hội nói trên.

Cụ thể, Jorge Messi - cha đồng thời là người đại diện của Lionel Messi sẽ tiến hành cuộc đàm phán với Inter Miami trong vai giờ tới để thảo luận về tương lai cậu con trai ông. Đội bóng đang thi đấu tại giải nhà nghề Mỹ (MLS) chính là CLB mà David Beckham hiện làm chủ tịch.

Nguồn tin từ tờ The Guardian (Anh) cho biết, phía Inter Miami sẵn sàng bỏ ra số tiền khủng không kém Al Hilal để thuyết phục Messi tới với xứ cờ hoa trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Đây chắc chắn là thông tin khiến người hâm mộ cảm thấy bất ngờ bởi dù Inter Miami từng thổ lộ mong muốn sở hữu Messi song suốt quãng thời gian vừa qua, đội bóng nước Mỹ gần như “im hơi lặng tiếng” trong thương vụ này.

messi-inter-miami-1683198364.png
Messi "từ chối" Saudi Arabia, có thể gia nhập Inter Miami (Nguồn: Internet)

Chưa biết rõ về hiệu quả của cuộc đàm phán giữa Jorge Messi cùng đại diện MLS nhưng viễn cảnh chân sút người Argentina tới với nước Mỹ cũng sẽ hứa hẹn tạo ra cơn sốt lớn trong tương lai nếu bom tấn nói trên phát nổ.

Cách đây không lâu, David Beckham vừa có chuyến đi tới Paris để thăm lại CLB cũ PSG. Ông cũng đồng thời gặp gỡ các ngôi sao của đội bóng nước Pháp, trong đó có Messi. Không loại trừ khả năng cả hai đã có những đàm phán về một thương vụ chuyển nhượng diễn ra trong hè 2023.

Messi thi đấu ấn tượng trong màu áo PSG (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT