Quảng cáo

Messi đưa ra hai điều kiện để trở lại khoác áo Barcelona

Thứ sáu, 05/05/2023 15:41 PM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ từ truyền thông TBN, Lionel Messi đã ra hai điều kiện với ban lãnh đạo Barcelona để trở lại khoác áo gã khổng lồ xứ Catalan.

Nghe nội dung bài viết

Với việc Lionel Messi gần như chắc chắn sẽ rời PSG sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc, Barcelona đang rất nỗ lực để đưa siêu sao người Argentina về lại đội bóng. Đó là viễn cảnh mà mọi cổ động viên gã khổng lồ xứ Catalan rất chờ đợi ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Tất nhiên, để chiêu mộ thành công El Pulga, Barcelona cần phải cạnh tranh với Al Hilal - đội chào mời Messi với khoản thu nhập lên tới hơn 300 triệu bảng/mùa hay Inter Miami - đại diện giàu có của bóng đá Mỹ cùng chủ tịch David Beckham.

Mới nhất, theo nguồn tin từ tờ AS (TBN), Messi cũng đã đưa ra hai điều kiện với ban lãnh đạo Barcelona để trở lại khoác áo gã khổng lồ xứ Catalan.

Thứ nhất, nhà vô địch World Cup 2022 mong muốn đội bóng cũ sẽ trình ra một bản hợp đồng đã được soạn sẵn với đầy đủ các điều khoản giữa đôi bên. Đặc biệt, thỏa thuận này bắt buộc phải có sự đồng thuận từ ban tổ chức La Liga đồng thời không chịu ảnh hưởng từ các vấn đề về tài chính.

Thứ hai, Messi mong muốn có thể nhận lại chiếc áo số 10 đã làm nên thương hiệu của mình tại Barcelona cũng như xuyên suốt cả sự nghiệp. Hiện tại, cầu thủ đang mang số áo đó ở đội chủ sân Camp Nou là Ansu Fati.

Song, theo báo giới TBN, ban lãnh đạo đội bóng xứ Catalan nhiều khả năng sẽ đẩy ngôi sao này ra đi vào mùa hè năm nay. Hiện tại, họ đang mong muốn chiêu mộ Ruben Neves từ Wolves để gia tăng thêm sức mạnh ở khu trung tuyến.

messi-barcelona-1683275704.jpeg
Messi đã đưa ra hai điều kiện để trở lại khoác áo Barcelona (Nguồn: Internet)

Vì lẽ đó, Barcelona có thể chấp nhận phương án 25 triệu bảng cộng Neves mà Bầy sói đưa ra để “đẩy” Fati tới sân Molineux. Lúc ấy, chiếc áo số 10 sẽ bỏ trống và Messi chắc chắn được mang trên mình vinh dự như đã từng có trong quá khứ.

Vấn đề duy nhất là Barcelona cần đảm bảo được về tài chính với ban tổ chức La Liga. Họ cần bán đi nhiều cầu thủ để giảm tải quỹ lương. 

Với Messi, anh vừa khiến fan Blaugrana phát sốt khi khoe hình xăm mới là logo của đội bóng TBN. Điều này cho thấy chân sút 35 tuổi rất mong về lại sân Camp Nou.

Messi tập luyện ở PSG (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT