Quảng cáo

Lampard thông cảm cho sự chần chừ của người kế nhiệm tại Chelsea

Thứ ba, 02/05/2023 08:05 AM (GMT+7)
A A+

HLV Frank Lampard mới đây đã có những chia sẻ xoay quanh các ứng viên cho vị trí thuyền trưởng tại Chelsea,

Nghe nội dung bài viết

Chelsea đang trải qua những chuỗi ngày tăm tối nhất tại mùa giải 2022/23. Dù đã liên tục thay đổi huấn luyện viên nhưng từ Thomas Tuchel, Graham Potter cho đến cả Frank Lampard đều chưa thể giúp đội bóng vượt qua cơn hoạn nạn.

Ở thời điểm hiện tại, The Blues đã trải qua tới chuỗi 5 trận chỉ toàn thất bại dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên tạm quyền Frank Lampard. Họ bị loại khỏi Champions League sau thất bại tâm phục khẩu phục trước Real Madrid, đồng thời lún sâu ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh và gần như chắc chắn không còn cơ hội chen chân vào một vị trí trong top 4. 

Những thành tích kém cỏi làm dấy lên nhiều tin đồn về việc HLV Lampard thậm chí còn đối mặt với tráp sa thải dù chỉ mới ngồi vào chiếc ghế tạm quyền tại Stamford Bridge chưa được bao lâu. Lúc này, Chelsea đang lên danh sách tìm kiếm tân thuyền trưởng với những ứng viên sáng giá như Luis Enrique hay Mauro Pochettino. Mặc dù đã tổ chức đàm phán song các nhà cầm quân này vẫn tỏ ra chần chừ.

mauricio-pochettino-chelsea-0-1682392886229984127457-1682990598.jpg
Pochettino là một trong những ứng viên sáng giá tại Chelsea. Ảnh: Internet

Trong một bài chia sẻ mới đây, HLV Lampard tỏ ra thông cảm và thấu hiểu cho những người đồng nghiệp: "Chelsea cần thêm thời gian để tìm kiếm một người thuyền trưởng phù hợp. Chúng tôi gần như đã hết cơ hội giành tấm vé tham dự đấu trường châu Âu, vì vậy không khó hiểu khi các huấn luyện viên khác sẽ có suy nghĩ: "Tôi sẽ cân nhắc điều này và cần đợi đến mùa giải mới để xác định những gì tôi có thể làm trước khi đưa ra quyết định". Dĩ nhiên, điều đó không hề ngớ ngẩn. Chúng tôi đã có danh sách 4 ứng viên sáng giá và chắc chắn sẽ vô cùng khó khăn để chọn ra một cái tên phù hợp", HLV Lampard chia sẻ.

Sau khi Julian Nagelsmann rút lui, Mauricio Pochettino được coi là cái tên tiềm năng nhất cho vị trí thuyền trưởng tại Stamford Bridge. Nhiều luồng tin cho rằng, vị chiến lược gia người Argentina đã sẵn sàng ngồi vào chiếc ghế nóng để giúp Chelsea vượt qua giai đoạn khó khăn.

Không khí tập luyện của các cầu thủ Chelsea. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT