Quảng cáo

HLV Arteta: 'Arsenal không cần những sự khích lệ từ CĐV'

Thứ hai, 01/05/2023 17:05 PM (GMT+7)
A A+

Chia sẻ trong giai đoạn khắc nghiệt nhất mùa giải, HLV Mikel Arteta khẳng định, Arsenal không cần quá nhiều sự khích lệ để vượt qua khó khăn.

Nghe nội dung bài viết

Sau chuỗi phong độ thăng hoa xuyên suốt từ đầu mùa giải, Arsenal đang cho thấy dấu hiệu hụt hơi trong cuộc đua vô địch tại Ngoại hạng Anh. Trải qua 4 vòng đấu gần nhất, Pháo thủ nhận tới 3 trận hòa, 1 thất bại và chưa biết đến mùi chiến thắng. 

Đặc biệt trong trận "chung kết" với Manchester City, đoàn quân của HLV Mikel Arteta còn nhận thất bại muối mặt 1-4. Thành tích bết bát khiến đội bóng thành London bị chính đối thủ vượt mặt trên bảng xếp hạng và gặp nhiều khó khăn trong cuộc đua vô địch.

Trong thời điểm phong độ thiếu ổn định, Arsenal còn liên tiếp phải đối mặt với những đối thủ khó nhằn. Vào lúc 2h ngày 3/5 (giờ Việt Nam), Pháo thủ sẽ có cuộc tiếp đón đội bóng cùng thành phố Chelsea trên sân nhà Emirates. Chia sẻ trước trận derby London, HLV Mikel Arteta tỏ ra vô cùng thận trọng: "Chelsea sẽ đến Emirates và cố gắng đánh bại chúng tôi, bởi vì họ sở hữu một huấn luyện viên vô cùng tuyệt vời".

hjkhjkgh-0539jpg-1682937425.jpg
Arsenal hụt hơi trong cuộc đua vô địch. Ảnh: Internet

Sau thất bại trước Man City ở vòng đấu trước, tinh thần của dàn sao Arsenal chắc chắn sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều. Tuy nhiên, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha thừa nhận, đội bóng không cần những sự khích lệ để vượt qua khó khăn.

"Các cầu thủ không cần quá nhiều những sự khích lệ từ phía cổ động viên. Đó là một đêm tuyệt vời, dù chúng tôi không thể mang đến những màn trình diễn như kỳ vọng. Nhưng tôi nghĩ đó là một bài kiểm tra xác đáng và giúp chúng tôi có thêm động lực để chạm đến đẳng cấp của Man City trong tương lai", HLV Mikel Arteta khẳng định.

Nếu giành chiến thắng trước Chelsea trong cuộc đụng độ sắp tới, Arsenal có thể đòi lại ngôi đầu trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh từ tay Man City. Khi ấy, họ sẽ sở hữu 78 điểm, nhiều hơn đối thủ cạnh tranh 2 điểm nhưng đồng thời cũng thi đấu nhiều hơn hai trận.

Không khí tập luyện của các cầu thủ Arsenal. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo