Quảng cáo

Đàm phán cuối cùng, Chelsea sẵn sàng công bố HLV mới

Thứ hai, 01/05/2023 12:51 PM (GMT+7)
A A+

Chelsea đang gấp rút bước vào giai đoạn đàm phán cuối cùng với HLV Mauricio Pochettino, mục tiêu là hoàn tất và công bố thuyền trưởng mới ngay khi mùa giải năm nay khép lại.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi sa thải HLV Graham Potter, Chelsea hiện đang được dẫn dắt bởi huấn luyện viên tạm quyền Frank Lampard, lần trở lại này của Huyền thoại The Blues đã không diễn ra thuận lợi, khi đội bóng của ông vẫn chưa nếm được mùi chiến thắng và bị loại khỏi đấu trường Champions League.

Thời gian qua Chelsea nỗ lực tìm kiếm thuyền trưởng mới cho đội bóng, cái tên họ nhắm tới đó là Mauricio Pochettino - nhà cầm quân có kinh nghiệm làm việc tại Ngoại hạng Anh trong màu áo Tottenham và cả Southampton. Ông Pochettino hiện tại chưa nhận lời đội bóng nào, kể từ khi chia tay PSG cách đây khoảng 6 tháng. Vào cuối năm 2020, tên của ông được liên hệ với Old Trafford, thời điểm đó Ole Gunnar Solskjaer dẫn dắt Quỷ đỏ và chịu áp lực nặng nề sau trận thua 1-6 trên sân nhà trước Tottenham của Jose Mourinho, và sau đó là cú sốc tại Champions League trước Istanbul Basaksehir.

1-1682913208.png
Mauricio Pochettino đang đàm phán những thỏa thuận cuối cùng gia nhập Chelsea. Ảnh: Internet

Theo thông tin mới nhất từ chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, trong tuần này Chelsea sẽ tiếp tục đàm phán với Mauricio Pochettino, họ sẽ chốt các thỏa thuận cuối cùng trước khi chính thức ký kết hợp đồng hợp tác. Được biết, buổi đàm phán tiếp theo sẽ diễn ra vào cuối tuần này tại Los Angeles. Chưa biết kết quả ra sao, nhưng các tín hiệu hiện tại trên truyền thông quốc tế thì gần như chắc chắn Pochettino sẽ đồng ý dẫn dắt The Blues.

Khi còn dẫn dắt Tottenham, ông Pochettino đã rất thành công khi giúp đội bóng tiến tới trận chung kết Champions League mùa giải 2018/2019, đây chính là một trong những điểm nhấn khiến các ông chủ Chelsea chú ý và muốn chiêu mộ ông vào vị trí ghế nóng. Tại đây, ông được giao nhiệm vụ xây dựng lại Chelsea thành một thế lực thách thức mọi danh hiệu.

Chelsea hiện tại đang xếp thứ 12 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh với 39 điểm, mùa giải với họ chỉ còn 6 trận đấu và không còn cơ hội tham dự Champions League mùa sau. Ngay cả đấu trường Europa League, The Blues cũng gần như chắc chắn hết cơ hội.

Ngoài Pochettino, Chelsea cũng đã nhắm tới cựu HLV của Bayern Munich là Julian Nagelsmann, thế nhưng vị chiến lược gia này đã từ chối ghế nóng tại Stamford Bridge.

Video tân binh Mudryk của Chelsea trong một buổi tập. Nguồn: OneFootball
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT