Quảng cáo

Tự 'rước họa vào thân', HLV Klopp khiến Liverpool lo sốt vó

Thứ hai, 01/05/2023 15:23 PM (GMT+7)
A A+

Phát ngôn thiếu cẩn trọng sau trận đấu với Tottenham khiến HLV Jurgen Klopp phải đối mặt với nguy cơ nhận án phạt nghiêm khắc từ FA.

Nghe nội dung bài viết

Trong cuộc tiếp đón Tottenham Hotspur trên sân nhà Anfield, Liverpool đã phải rất vất vả mới có thể giành thắng lợi nghẹt thở 4-3 nhờ pha lập công ở phút 90+4 của Diogo Jota. Chứng kiến bàn thắng quan trọng của cậu học trò, HLV Jurgen Klopp không kìm nổi cảm xúc và bắt đầu ăn mừng một cách cuồng nhiệt. Ông thậm chí còn chạy đến hét vào mặt trọng tài thứ tư, dù sau đó bị trọng tài chính Paul Tierney trao cho một tấm thẻ vàng vì hành vi thái quá.

Hứng chịu án phạt này, HLV Jurgen Klopp tỏ ra vô cùng bức xúc. Ông chia sẻ sau trận đấu: "Hình phạt cho hành vi thiếu chuẩn mực là công bằng. Mặc dù không nên ăn mừng thái quá như vậy nhưng chúng tôi cũng là con người và chúng tôi đã rất xúc động khi giành được chiến thắng muộn màng". 

"Công bằng mà nói tôi đã phải nhận một tấm thẻ vàng. Tuy nhiên có vẻ như Paul Tierney cho rằng tôi lễ ra cần phải nhận một hình phạt khác nghiêm khắc hơn. Chúng tôi phải hỏi Tierney xem chuyện gì đang xảy ra, bởi vì tôi thực sự không hiểu ông ấy có vấn đề gì với đội bóng của tôi. Ông ấy luôn miệng nói không có gì nhưng dường như điều đó không đúng. Những gì ông ấy nói khi rút thẻ vàng cho tôi thực sự không dễ nghe".

klopp-1682933430.jpg
HLV Klopp bất mãn với trọng tài. Ảnh: Internet

Xuyên suốt trận đấu, vị chiến lược gia người Đức cũng luôn cho rằng đội bóng của ông bị trọng tài Tierney xử ép. Trước đó, Klopp đã rất tức giận với quyết định trao cho Tottenham một quả đá phạt dẫn đến bàn gỡ hòa của Richarlison.

Tuy nhiên, những hành động và phát ngôn của HLV Jurgen Klopp có thể khiến cả ông và Liverpool gặp họa. Hiện tại, Liên đoàn bóng đá Anh (FA) đang điều tra và xem xét đưa ra một án phạt hành chính hoặc thậm chí có thể cấm chỉ đạo nhà cầm quân 55 tuổi trong thời điểm giải đấu đang bước vào cuộc đua rút đích khắc nghiệt.

Sau chiến thắng trước Tottenham Hotspur, Liverpool đã leo lên vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng với 56 điểm sau 33 vòng đấu, kém Manchester United 7 điểm đồng thời thi đấu nhiều hơn 1 trận.

Không khí tập luyện của các cầu thủ Liverpool. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT