Quảng cáo

Sau lời xin lỗi, tương lai của Messi tại PSG ra sao?

Thứ bảy, 06/05/2023 09:13 AM (GMT+7)
A A+

Lionel Messi mới đây vừa gửi lời xin lỗi tới ban lãnh đạo PSG thông qua video phát trên mạng xã hội. Vậy đằng sau thông điệp đó, tương lai của tiền đạo người Argentina tại CLB ra sao?

Nghe nội dung bài viết

Vào tối ngày 5/5 vừa qua (giờ Việt Nam), Lionel Messi vừa đăng tải lên mạng xã hội đoạn video anh gửi lời xin lỗi tới ban lãnh đạo đội bóng do đã tự ý tới Saudi Arabia trong ngày mà câu lạc bộ phải tập luyện.

Cụ thể, tiền đạo xứ Tango cho biết: “Tôi cứ nghĩ là mình sẽ được một ngày nghỉ như thường lệ. Tôi đã lên lịch nên không thể huỷ chuyến này vì trước kia tôi đã huỷ một lần rồi. Tôi xin lỗi những anh em đồng đội và tôi đang chờ quyết định từ CLB”.

Theo tiết lộ từ truyền thông Pháp, ban lãnh đạo PSG đã ra án phạt cấm thi đấu 2 tuần với chân sút 35 tuổi sau hành động nói trên. Dẫu sao, việc Messi lên tiếng xin lỗi cũng cho thấy sự ân hận cũng như tính chuyên nghiệp của tiền đạo người Argentina. 

Với rất nhiều cổ động viên, sau thông điệp mà Messi mới gửi gắm, họ đang cực kỳ tò mò về tương lai của siêu sao này tại sân Công viên các hoàng tử. Mới nhất, nguồn tin từ RMC Sports (Pháp) cho biết, dù đã lên tiếng xin lỗi câu lạc bộ song El Pulga không thay đổi ý định từ bản thân.

Cụ thể, anh chắc chắn ra đi sau khi mùa giải 2022/23 kết thúc. Hợp đồng giữa Messi với PSG chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm nay và tiền đạo này sẽ không gia hạn. Việc anh lên tiếng xin lỗi chỉ là để làm dịu đi những chỉ trích từ cổ động viên PSG nhắm vào mình cũng như các phương tiện truyền thông.

messi-psg-1683339120.jpeg
Messi vẫn quyết rời PSG dù lên tiếng xin lỗi ban lãnh đạo CLB (Nguồn: Internet)

Messi hiện tại không còn mặn mà với cuộc sống ở thủ đô Paris, do vậy, anh muốn được tới câu lạc bộ mới. Hiện tại, Barcelona được cho là điểm đến lý tưởng với siêu sao tuổi 35. Đội bóng xứ Catalan cũng đang làm tất cả những gì có thể nhằm đưa biểu tượng đội bóng trở lại với sân Camp Nou.

Đáng chú ý, nếu gia nhập Barcelona vào hè 2023, Messi sẽ phải chấp nhận cắt giảm 75% lương. Theo đó, anh sẽ chỉ nhận 25 triệu euro/mùa trong khi con số này thời điểm trước đó khi anh khoác áo Blaugrana là 100 triệu euro/mùa.

Messi tập luyện ở PSG (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT