Quảng cáo

Đội hình La Liga xuất sắc nhất lịch sử theo chat GPT: Zidane, Ronaldo vắng bóng, Messi có tên

Thứ bảy, 06/05/2023 15:28 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, chat GPT vừa chọn ra đội hình 11 cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử La Liga. Theo đó, Zidane cùng Ronaldo vắng bóng trong khi Messi có tên.

Nghe nội dung bài viết

Xuyên suốt chiều dài lịch sử đã qua, La Liga chứng kiến rất nhiều cầu thủ xuất sắc làm nên tên tuổi tại giải đấu này. Mới đây, chat GPT vừa chọn ra đội hình 11 cái tên vĩ đại hạng đấu cao nhất bóng đá TBN.

Theo đó, ở trong khung gỗ, cái tên được lựa chọn là “thánh” Iker Casillas. Đây là người gác đền đã tạo nên thương hiệu với màu áo Real Madrid khi thể hiện phong độ ổn định cùng hàng loạt tình hình cứu thua kinh điển.

Phía trên cựu thủ môn người TBN là bộ tứ vệ bao gồm: Sergio Ramos, Carles Puyol, Fernando Hierro cùng Roberto Carlos. Ngoại trừ Puyol là cầu thủ thuộc biên chế Barcelona, 3 cái tên còn lại đều là những nhân tố đặc biệt xuất sắc khi khoác áo Real Madrid.

Tại khu vực giữa sân, ba tiền vệ được chat GPT lựa chọn gồm: Xavi Hernandez, Andres Iniesta và Johan Cruyff. Họ đều là những cầu thủ từng khoác áo Barcelona đồng thời trở thành các biểu tượng ở sân Camp Nou nhờ vào lối chơi sáng tạo, nhãn quan chiến thuật ấn tượng.

Barcelona luôn được biết tới với cách đá đẹp mắt, kỹ thuật. Để tạo ra điều đó, họ cần những ngôi sao như bộ ba tiền vệ xuất sắc kể trên.

Ở hàng tấn công, hai siêu sao bóng đá đương đại là Cristiano Ronaldo với Lionel Messi đều góp mặt trong đội hình mà chat GPT đưa ra. Cái tên còn lại không ai khác ngoài huyền thoại Telmo Zarra.

Nếu như CR7 cùng El Pulga là các chân sút vĩ đại bậc nhất lịch sử giải đấu với hàng trăm bàn thắng thì Zarra cũng sở hữu thành tích cực kỳ đáng nể. Ông có cho mình 254 bàn sau 277 lần ra sân khi khoác áo Athletic Bilbao.

la-liga-doi-hinh-chat-gpt-1683361577.jpeg
Đội hình xuất sắc nhất lịch sử La Liga theo chat GPT (Nguồn: Twitter)

Tên của huyền thoại ấy thậm chí còn được đặt cho danh hiệu “Cầu thủ TBN ghi nhiều bàn nhất tại La Liga” từ tờ Marca. 

Rõ ràng, 11 cái tên xuất hiện trong danh sách kể trên đều là những ngôi sao cực kỳ ưu tú. Không bất ngờ khi Real Madrid chiếm số đông bởi họ có thành tích vĩ đại nhất lịch sử giải đấu với 35 lần đăng quang.

Tuy nhiên, chat GPT cũng bỏ qua rất nhiều ngôi sao sáng giá, thậm chí là huyền thoại vĩ đại như: Zinedine Zidane, Ronaldinho, Ronaldo de Lima, Luka Modric,...

Ronaldo chia sẻ trước truyền thông (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT