Quảng cáo

Ronaldo nhận vinh dự chưa từng có, thêm động lực tỏa sáng trên sân cỏ

Thứ sáu, 05/05/2023 09:37 AM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo vừa nhận được vinh dự to lớn từ quê nhà BĐN. Đây có thể xem là nguồn động lực để anh tỏa sáng hơn nữa trên sân cỏ.

Nghe nội dung bài viết

Dù đã 38 tuổi song Cristiano Ronaldo vẫn đầy khao khát và quyết tâm như ngày mới vào nghề. Đẳng cấp cùng bản lĩnh chinh chiến là điều mà tiền đạo người BĐN luôn có thừa, bất chấp thời điểm hiện tại, anh chỉ đang khoác áo Al Nassr - CLB tại châu Á.

Mới nhất, Ronaldo vừa nhận vinh dự cực kỳ to lớn từ quê nhà BĐN. Cụ thể, Hội đồng thành phố Lisbon (BĐN) sẽ trao tặng huân chương cho cựu tiền đạo MU cũng như Real Madrid.

Theo chia sẻ từ thị trưởng Carlos Moedas, Ronaldo dù sinh ra và lớn lên tại Madeira - một quần đảo tại BĐN nhưng từ tuổi ấu thơ, anh đã thi đấu cho Sporting Lisbon trước khi vươn tầm thành siêu sao hàng đầu làng túc cầu giáo.

Để ghi nhận những nỗ lực trong việc “bảo vệ, nâng tầm và quảng bá hình ảnh thủ đô Lisbon” tới toàn thế giới của Ronaldo, Hội đồng thành phố sẽ trao tặng cho chân sút tuổi 38 “Huân chương danh dự”.

Thị trưởng Carlos Moedas tuyên bố với truyền thông: “Việc trao tặng huân chương danh dự cho Ronaldo là cách để thể hiện sự tôn trọng với một con người đã trở thành biểu tượng ở Lisbon. Đó cũng là cách để thể hiện sự kính trọng với nơi mà cậu ấy đã sinh ra và ghi nhận về một công dân Lisbon vĩ đại”.

Đây rõ ràng là vinh dự to lớn với cá nhân siêu sao tuổi 38, điều mà anh chưa từng trải qua xuyên suốt sự nghiệp thi đấu. Đó chắc chắn tiếp thêm nhiều động lực để giúp cho Ronaldo tỏa sáng hơn nữa trên sân cỏ.

ronaldo-1683254154.jpeg
Ronaldo nhận huân chương danh dự từ Hội đồng thành phố Lisbon (Nguồn: Twitter)

Hiện tại, Ronaldo cùng với Al Nassr vẫn đang trong cuộc đua vô địch tại giải Saudi Arabia. Đội bóng mà CR7 khoác áo kém Al Ittihad trên ngôi đầu khoảng cách đúng bằng một chiến thắng.

Do vậy, cơ hội để tiền đạo tuổi 38 có được chức vô địch đầu tiên tại châu Á vẫn là khá lớn. Trong màu áo tuyển quốc gia BĐN, Ronaldo cùng đội bóng quê hương sẽ chinh chiến để hướng đến tấm vé góp mặt tại vòng chung kết Euro 2024 diễn ra tại nước Đức vào mùa hè năm sau.

Ronaldo chia sẻ với truyền thông (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT