Quảng cáo

TIẾT LỘ: Ronaldo muốn rời Al Nassr, có sẵn bến đỗ vĩ đại chờ ký

Thứ ba, 02/05/2023 16:59 PM (GMT+7)
A A+

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Cristiano Ronaldo từ lâu đã có ý định rời Al Nassr để quay trở lại châu Âu.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo gia nhập Al Nassr vào tháng 1/2023 sau khi đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với Manchester United. Tại đây, anh đặt bút ký vào giao kèo cho phép mình nhận tới 200 triệu euro thù lao hàng năm, cao nhất trong lịch sử túc cầu.

Tuy nhiên, theo báo chí Tây Ban Nha, sau thời gian ngắn khoác áo Al Nassr, siêu sao người Bồ Đào Nha đã có ý muốn rời Ả Rập Xê Út để trở lại hoạt động tại châu Âu.

ronaldo-roi-al-nassr-1-1683021228.jpg
Ronaldo muốn kết thúc chuyến phiêu lưu tại Al Nassr chỉ sau vài tháng bắt đầu (ảnh: Getty)

Cụ thể, tờ El Nacional tiết lộ, CR7 đã muốn rời Al Nassr vì không thấy hạnh phúc. Anh gặp khó với việc thích nghi với môi trường mới, ngôn ngữ mới và đặc biệt là những khác biệt lớn về văn hóa khiến anh bị chỉ trích rất nhiều về cách ứng xử thời gian gần đây.

Nhật báo Tây Ban Nha cũng cho biết rằng Ronaldo ban đầu vẫn ưu tiên ở lại châu Âu nhưng do không tìm được bến đỗ phù hợp mới đành ký hợp đồng với Al Nassr. Mức lương khổng lồ chưa bao giờ là ưu tiên hàng đầu của CR7.

Dẫu vậy, đến nay cửa trở lại lục địa già của siêu sao 38 tuổi vẫn rộng mở. El Nacional cho biết, CLB cũ Real Madrid sẵn sàng giúp Ronaldo được thỏa ước nguyện.

ronaldo-real-madrid-perez-1683021403.jpg
Chủ tịch Perez sẵn sàng tạo điều kiện cho Ronaldo trở lại Real Madrid (ảnh: Getty)

Theo đó, chủ tịch Florentino Perez đã đảm bảo rằng Ronaldo sẽ không thiếu việc làm nếu trở lại Santiago Bernabeu. Tuy nhiên, lần này sẽ là trong vai trò đại sứ của CLB thay vì ra sân thi đấu. Phía cầu thủ cũng hiểu rằng hành trình khoác áo Los Blancos của anh đã kết thúc một cách trọn vẹn vào năm 2018.

Trong 9 mùa chơi cho Real, Ronaldo đã ghi 450 bàn sau 438 lần ra sân, trở thành chân sút hay nhất mọi thời đại của CLB. Anh giành được 4 chức vô địch Champions League, 3 Cúp thế giới các CLB và Siêu cúp UEFA, 2 LaLiga, 2 Cúp Nhà Vua và 2 Siêu cúp Tây Ban Nha.

ronaldo-real-1683021495.jpg
Ronaldo giành được 4 trên tổng số 5 Quả Bóng Vàng trong thời gian khoác áo Real Madrid (ảnh: Getty)

Ở tuổi 38, chủ nhân từng 5 lần giành Quả bóng vàng đã có 12 bàn sau nhiều 12 trận cho Al Nassr ở giải VĐQG Ả Rập mùa này.

Dẫu vậy, Ronaldo đang đối mặt với một mùa giải trắng tay khi CLB của anh đã bị loại khỏi cúp quốc gia và đang bị Al Ittihad dẫn trước ở giải VĐQG. Cụ thể, Al Nassr đang có 56 điểm sau 25 trận, kém đối thủ 3 điểm nhưng đá nhiều hơn một trận và giải chỉ còn 5 vòng nữa.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT