Quảng cáo

Chốt rời Al Nassr, Ronaldo nhận quyết định từ bến đỗ Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 05/05/2023 06:15 AM (GMT+7)
A A+

Tương lai của Cristiano Ronaldo bất ngờ được quan tâm trở lại sau khi siêu sao người Bồ Đào Nha được cho là muốn rời Al Nassr

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo đã gia nhập CLB Al Nassr hồi tháng 12 năm ngoái sau khi hủy hợp đồng với Manchester United. Thời gian đầu tại Ả Rập Xê Út diễn ra khá suôn sẻ đối với chân sút người Bồ Đào Nha khi anh liên tiếp ghi bàn giúp đội chủ sân Mrsool Park giành chiến thắng. Tuy nhiên, ở giai đoạn nước rút của mùa giải, phong độ không tốt của cả CR7 và Al Nassr đã khiến họ đánh mất quyền tự quyết trong cuộc đua vô địch Saudi Pro League.

Theo tờ El Nacional, Ronaldo đang rất muốn rời CLB vùng Vịnh dù mới chỉ thi đấu được 5 tháng. Ngoài ra, bạn gái Georgina Rodriguez được cho là không hài lòng với khí hậu tại Trung Đông và rất muốn Ronaldo rời đi ngay mùa hè này.

0-gettyimages-1464729515-1683241643.jpg
Ronaldo được cho là muốn rời Al Nassr ngay mùa hè này. Ảnh: GETTY

Một trong những bến đỗ tiềm năng của siêu sao 38 tuổi chính là Newcastle, bởi trong điều khoản gia nhập Al Nassr của CR7 có cài theo điều kiện anh sẽ được chuyển đến đi đấu cho "chích chòe" ở mùa giải năm sau, nếu đội bóng này có 1 suất tham dự Champions League.

Dẫu vậy, viễn cảnh Ronaldo tái xuất Ngoại hạng Anh dường như khá xa vời khi tờ GOAL mới đây đã xác nhận, Newcastle đang xem xét một động thái thị trường chuyển nhượng cho Neymar vào mùa hè này sau khi quyết định rằng Cristiano Ronaldo không phù hợp với câu lạc bộ.

Cũng theo nguồn tin trên, Ronaldo đã được thảo luận như một mục tiêu chuyển nhượng tiềm năng, nhưng anh không được coi là cầu thủ sẽ nằm trong kế hoạch của HLV Eddie Howe. Trong khi đó, Neymar còn trẻ hơn và có thể làm được nhiều thứ hơn cho đội chủ sân St.James" Park, với việc PSG dường như sẵn sàng chấp nhận một thỏa thuận bán đứt tiền đạo người Brazil.

c8262608-a3e4-440a-916a-7c6c7bc9c9c8-background-1-1683241768.png
Newcastle bỏ qua Ronaldo, ưu tiên chiêu mộ Neymar. Ảnh: Internet

Nếu không thể trở lại Ngoại hạng Anh, Ronaldo hoàn toàn có thể lựa chọn việc trở lại Real Madrid, nhưng tờ El Nacional của Tây Ban Nha tuyên bố rằng Los Blancos chỉ sẵn sàng cung cấp cho cầu thủ sinh năm 1985 một vai trò đại sứ tại câu lạc bộ.

90 bàn thắng UCL của Ronaldo trong 90 giây! (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT