Quảng cáo

Nghe lời bạn gái, Ronaldo rời Al Nassr để gia nhập bến đỗ trong mơ?

Thứ tư, 03/05/2023 20:11 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo được cho là rất muốn trở lại châu Âu - mặc dù chỉ mới gia nhập Al Nassr được vài tháng.

Nghe nội dung bài viết

Cristiano Ronaldo đã gia nhập ông lớn Ả Rập Xê Út vào tháng 12 năm ngoái sau khi hủy hợp đồng với Manchester United. Tuy nhiên, mới chỉ thi đấu được vài tháng CR7 được cho là đã muốn rời Al Nassr ngay trong mùa hè này.

Theo tờ Sun Sports, một trong những lý do khiến siêu sao người Bồ Đào Nha muốn chia tay đội bóng giàu có vùng Vịnh là bởi gia đình anh cảm thấy không hạnh phúc tại đây. Bạn gái siêu mẫu Georgina Rodriguez không hài lòng với khí hậu khắc nghiệt tại Trung Đông và rất muốn trở lại Madrid, nơi cô và Ronaldo đã gặp nhau và yêu đương. 

Trước đó, một số đồn đoán cho rằng Ronaldo sẽ gia nhập Newcastle ở mùa giải năm sau nếu đội bóng này giành quyền tham dự UEFA Champions League. Giới chủ của "chích chòe" là những người Ả Rập (đồng sở hữu CLB Al Nassr) nên việc CR7 trở lại Ngoại hạng Anh là hoàn toàn có thể xảy ra.

cristiano-ronaldo-and-family-1683119246.jpg
Vì gia đình, Ronaldo có thể sẽ rời Al Nassr. Ảnh: GETTY

Trong khi đó, bến đỗ xưa Real Madrid cũng sẵn sàng cung cấp cho Ronaldo một vai trò đại sứ tại câu lạc bộ.

Theo El Nacional, chủ tịch Florentino Perez đã đảm bảo rằng Ronaldo sẽ không thiếu việc làm tại Santiago Bernabeu. Nhưng, rõ ràng, CR7 sẽ không làm điều đó với tư cách là một cầu thủ, bởi vì Perez cho rằng khả năng thi đấu đỉnh cao của cầu thủ 38 tuổi đã kết thúc. Ronaldo đã trải qua 9 năm đầy ắp danh hiệu tại Bernabeu và là tay săn bàn hàng đầu mọi thời đại của Los Blancos với 451 bàn sau 438 lần ra sân. Đội trưởng Bồ Đào Nha đã 3 lần nâng cao chiếc cúp Champions League cùng Real, 2 lần vô địch La Liga và Copa del Rey.

Trong khi đó, Ronaldo đã tiếp tục khai thác khả năng ghi bàn của mình kể từ khi ký hợp đồng trị giá 175 triệu bảng mỗi năm với Al-Nassr.  Anh đã ghi 12 bàn và có 2 pha kiến ​​tạo sau 12 lần ra sân cho đội bóng chủ sân Marsool Park.

Bàn thắng từ chấm đá phạt đầu tiên của Cristiano Ronaldo cho Juventus (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT