Quảng cáo

Chelsea đón tin vui lớn, sáng cửa chiêu mộ ngôi sao Barcelona

Thứ bảy, 06/05/2023 15:58 PM (GMT+7)
A A+

Theo thông tin mới nhất từ tờ Sport (TBN), Chelsea vừa đón tin vui lớn trên thị trường chuyển nhượng khi sáng cửa chiêu mộ ngôi sao Barcelona.

Nghe nội dung bài viết

Với việc hàng tấn công đã thi đấu cực kỳ kém hiệu quả ở mùa giải năm nay khi chỉ mới ghi được 31 bàn thắng tại Ngoại hạng Anh, nâng cấp vị trí này là nhiệm vụ cấp bách cho ban lãnh đạo Chelsea.

Trong bối cảnh Joao Felix chưa rõ tương lai còn những ngôi sao như: Mason Mount, Pierre-Emerick Aubameyang, Hakim Ziyech hay Christian Pulisic gần như sẽ ra đi, The Blues rất cần bổ sung nhân sự.

Vì lý do đó, họ đang nhắm tới tiền vệ chạy cánh Raphinha của Barcelona. Mới nhất, Chelsea vừa đón tin vui lớn ở thương vụ này.

Theo tiết lộ từ tờ Sport (TBN), ngôi sao người Brazil hiện cân nhắc việc ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè 2023. Nguyên nhân là bởi anh không được đảm bảo một suất đá chính thường xuyên tại Barcelona.

Với việc HLV trưởng Xavi ưu tiên sử dụng Ousmane Dembele trong khi Lionel Messi có thể trở lại sân Camp Nou, cơ hội ra sân của Raphinha thực sự bị đe dọa. Vì thế, chia tay gã khổng lồ xứ Catalan chỉ sau đúng một mùa giải gắn bó là điều được cầu thủ xứ Samba tính đến.

Ngoài ra, việc Barcelona đang gặp khó khăn về vấn đề tài chính cũng là lý do khiến Raphinha có nguy cơ phải ra đi. Nếu muốn ký hợp đồng với Messi, đội chủ sân Camp Nou cần bán đi các ngôi sao để vừa thu về số tiền lớn trên thị trường chuyển nhượng, vừa cắt giảm chi phí lương đáng kể ở CLB. Khi đó, cựu tiền vệ Leeds United sẽ là cái tên được tính đến.

chelsea-barcelona-raphinha-1683363400.jpeg
Chelsea sáng cửa chiêu mộ Raphinha (Nguồn: Internet)

Hiện tại, ngoài Chelsea, Newcastle United cũng là đội bóng dành sự quan tâm rất lớn cho Raphinha. Mức giá mà các câu lạc bộ phải bỏ ra trong thương vụ này dự kiến không dưới 75 triệu euro.

Đây thực tế không phải thách thức quá lớn với cả hai đại diện nước Anh vì họ đều sở hữu tiềm lực tài chính khủng. Việc Raphinha cân nhắc ra đi rõ ràng mang tới cơ hội giúp Chelsea hoặc Newcastle sáng cửa chiêu mộ.

So với The Blues, Chích chòe dù không sánh bằng về lịch sử và truyền thống song nhiều khả năng họ sẽ có vé tham dự Champions League mùa tới - điều mà Chelsea không thể làm được.

Raphinha và đồng đội ở Barcelona tập luyện (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT