Quảng cáo

Chia tay Messi và Neymar, PSG tiếp tục mất thêm 1 ngôi sao đẳng cấp?

Chủ nhật, 07/05/2023 14:38 PM (GMT+7)
A A+

Một trong những trụ cột quan trọng nhất của PSG có khả năng sẽ ra đi ngay trong mùa hè này.

Nghe nội dung bài viết

Paris Saint-Germain phải đối mặt với một giai đoạn cuối mùa giải đầy sóng gió, được đánh dấu bằng hàng loạt những vấn đề cả trong và ngoài sân cỏ. Việc không thể vô địch UEFA Champions League đã khiến PSG đưa ra quyết định cải tổ đội bóng, trong đó những ngôi sao hàng đầu như Messi và Neymar sẽ ra đi vào mùa hè này. Nhưng không chỉ dừng lại ở đó, một trụ cột khác là Marco Verratti cũng đang cân nhắc sẽ chia tay CLB thủ đô Paris.

Theo giới truyền thông Pháp, tiền vệ người Italia đang nghĩ đến việc rời PSG ở kỳ chuyển nhượng tới. Tờ L'Equipe cho rằng Verratti đã có một khoảng thời gian suy ngẫm để đánh giá tương lai của mình do những vấn đề nội bộ của CLB và tình hình cá nhân của anh.

Trước đó, Verratti đã bị các CĐV quá khích của PSG chỉ trích thậm tệ bởi phong độ thất thường của anh trong mùa giải năm nay. Mặc dù khả năng ngôi sao 30 tuổi ra đi vẫn chưa được thảo luận tại PSG, nhưng giới thạo tin cho rằng Luis Campos, giám đốc thể thao của câu lạc bộ, sẽ không phản đối việc bán anh.

kj7fcm5tbnfztmlmvrakf6ybsq-1683444866.jpg
Verratti nghĩ đến việc rời PSG. Ảnh: GETTY

Theo EsamB2Back, việc Verratti - người có thể xếp vào hàng ngũ huyền thoại của CLB sau những đóng góp suốt hơn một thập kỷ qua cũng bị một bộ phận CĐV PSG chửi bới và xua đuổi thì đó là một chuyện không thể chấp nhận được. "Cú nhỏ" đang thật sự rất thất vọng về những gì mà CĐV đã làm với mình những ngày qua. Marco Verratti tin rằng việc nhắm mọi sự chỉ trích vào cầu thủ là rất không công bằng. Đặc biệt là CLB đã cho thấy cấu trúc tổ chức và cách vận hành không ổn một chút nào trong những năm qua.

Theo Fichajes, tương lai của tiền vệ sinh năm 1993 có thể thay đổi nếu một lời đề nghị hấp dẫn xuất hiện từ một CLB đến từ Ả Rập Xê Út. Quốc gia vùng Vịnh có thể là một trong số ít điểm đến có khả năng đảm nhận bảng lương của Verratti. Cầu thủ này đang trong thời điểm bấp bênh và việc anh rời PSG trong những tháng tới là điều không thể loại trừ.

Cú đúp đầu tiên của Marco Verratti tại Paris Saint-Germain (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT