Quảng cáo

NÓNG: PSG chính thức ra quyết định với CĐV phản đối Messi

Thứ hai, 08/05/2023 20:33 PM (GMT+7)
A A+

Ban lãnh đạo PSG đã đưa ra quyết định trừng phạt đối với nhóm cổ động viên chỉ trích Messi, Neymar và Marco Verratti.

Nghe nội dung bài viết

Cuộc khủng hoảng tại Paris Saint Germain diễn ra không ngừng và bầu không khí ngày càng căng thẳng sau cuộc biểu tình của những người hâm mộ cực đoan của CLB vào thứ Tư tuần trước. Nhóm CĐV quá khích này đã xúc phạm HLV Christophe Galtier, Lionel Messi, Neymar và Marco Verratti một cách vô cùng thậm tệ.

Trước tình hình trên, ban lãnh đạo của PSG đã đưa ra quyết định trừng phạt thích đáng đối với nhóm CĐV Ultras này. Theo tờ L"Equipe, những người đứng đầu tại Công viên các Hoàng tử đã giảm hạn ngạch vé xem (từ 900 xuống 450) đối với những CĐV quá khích trong chuyến làm khách của PSG trước Troyes tại vòng 34 Ligue 1. Do tầm quan trọng của trận đấu ở giai đoạn cuối mùa giải, chỉ có khoảng 1.100 cổ động viên PSG tại sân vận động Auba của Troyes trong trận đấu vừa qua.

Tổng cục quốc gia Pháp về chống chủ nghĩa côn đồ (DNLH) khẳng định rằng vụ việc biểu tình phản đối Messi, Neymar... ngay giữa trung tâm Paris đã làm tăng mức độ nguy hiểm từ 2 lên 5 do tình hình hiện tại của đội bóng nước Pháp là rất căng thẳng.

screenshot-20-1683552563.jpg
Ban lãnh đạo PSG quyết định giảm số lượng vé xem đối với hội CĐV Ultras. Ảnh: GETTY

Trong khi đó, chủ tịch của hội CĐV Ultras - Romain Mabille cũng đã lên tiếng về vụ việc vừa xảy ra: "Những lời xúc phạm nhằm vào anh ấy (Messi) chỉ là sự mệt mỏi chung nhưng thông điệp của chúng tôi còn đi xa hơn thế. Messi sẽ ra đi và chúng tôi chỉ muốn nói rõ với Neymar rằng sẽ thật tốt nếu anh ấy cũng rời câu lạc bộ. Không có ý làm tổn thương Neymar nhưng chúng tôi chỉ muốn anh ấy dành phần còn lại của sự nghiệp ở xa Paris".

Cuộc biểu tình của hội CĐV Ultras PSG diễn ra sau khi nhà ĐKVĐ Ligue 1 ra quyết định kỷ luật Lionel Messi 2 tuần vì tự ý bay sang Ả Rập Xê Út mà chưa nhận được sự đồng ý từ phía BLĐ đội bóng. 

Nhà vô địch World Cup 2022 sau đó đã chính thức lên tiếng xin lỗi PSG và các đồng đội. Động thái của Messi đã phần nào làm giảm căng thẳng tại Parc des Princes thời gian qua.

Bàn mở tỷ số của Messi trong trận thắng Nantes (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT