Quảng cáo

Đào tẩu khỏi Al Nassr, Ronaldo bị một đội bóng Anh từ chối thẳng thừng

Thứ sáu, 05/05/2023 17:25 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo được cho là muốn rời Al Nassr để trở lại châu Âu nhưng mới đây lại bị một CLB anh hắt hủi không thương tiếc.

Nghe nội dung bài viết

Gần đây, tờ El Nacional của Tây Ban Nha tiết lộ, Cristiano Ronaldo muốn rời Al Nassr chỉ sau vài tháng gia nhập. Siêu sao người Bồ cảm thấy không hạnh phúc ở Trung Đông và khao khát được trở lại châu Âu chơi bóng.

Real Madrid được cho là sẵn sàng mở cửa đón anh trở về. Tuy nhiên, CLB sẽ chỉ trao cho anh vai trò đại sứ chứ không phải một cầu thủ khoác áo đội một. Chủ tịch Florentino Perez không muốn đánh cược vào một tiền đạo đã 38 tuổi.

Trong bối cảnh đó, một CLB Anh đã được mời chào chiêu mộ Ronaldo từ Al Nassr. Cụ thể, Vanarama, nhà tài trợ của National League - giải hạng 5 Anh đã đăng tải hình ảnh CR7 trong màu áo CLB Bromley kèm thông điệp hài hước “Vẫn chưa muộn nếu anh muốn chơi bóng trong màu áo trắng vào mùa tới @Cristiano”.

ronaldo-bromley-1683281867.png
CLB Bromley của giải hạng 5 Anh từ chối cơ hội chiêu mộ Ronaldo đầy phũ phàng (ảnh: Twitter)

Tuy nhiên, Bromley có vẻ lại không mặn mà mấy với thương vụ Ronaldo. Họ lập tức từ chối cơ hội đưa cầu thủ từng 5 lần giành Quả Bóng Vàng trở lại Anh bằng câu trả lời súc tích: "Không đâu, chúng tôi ổn rồi."

Được biết, Bromley hiện đứng thứ 7 tại National League và đang tìm cách lọt vào top 6 để giành vé tham dự vòng loại thăng hạng lên League Two - giải hạng 4 Anh.

Theo 90min, Ronaldo muốn rời Al Nassr một phần là vì viễn cảnh trắng tay mùa này. Kể từ khi gia nhập, CR7 đã ghi 12 bàn và có 2 pha kiến ​​tạo sau 15 trận trên mọi đấu trường. Thế nhưng chừng đó cũng không đủ để giúp Al Nassr tránh khỏi cảnh bị loại khỏi cả Cúp Nhà Vua và Siêu cúp Ả Rập Xê Út.

ronaldo-al-nassr-1-1682071887.jpg
Ronaldo gần như chắc chắn sẽ trắng tay trong mùa giải đầu tiên khoác áo Al Nassr (ảnh: Getty)

Họ cũng kém đội dẫn đầu Saudi Pro League là Al Ittihad 3 điểm nhưng đá nhiều hơn một trận. Việc không vô địch một trong hai giải quốc nội sẽ khiến Al Nassr không có vé dự AFC Champions League mùa tới.

Do đó, Ronaldo sẽ lại tìm kiếm một CLB mới vào mùa hè này. Tuy nhiên hành trình có vẻ sẽ còn khó khăn hơn năm ngoái khi anh cũng bị hàng loạt đội bóng như Bayern Munich và Frankfurt từ chối. Trong khi đó, thương vụ gia nhập Chelsea tưởng chừng thuận lợi thì cuối cùng lại bị cựu HLV Thomas Tuchel phản đối.

Ronaldo và Messi cùng ghi bàn trong lần tái đấu mới nhất năm 2023 (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT