Quảng cáo

Messi nhận đề nghị từ bến đỗ vĩ đại bậc nhất Ngoại hạng Anh?

Chủ nhật, 07/05/2023 15:49 PM (GMT+7)
A A+

Một trong những bến đỗ vĩ đại nhất nước Anh đã nói chuyện với Messi và gửi một lời đề nghị chuyển nhượng vào năm 2021, trước khi siêu sao người Argentina gia nhập PSG

Nghe nội dung bài viết

Lionel Messi chuẩn bị rời Paris Saint-Germain vào mùa hè này và đang thu hút sự quan tâm từ những đội bóng như Barcelona, Al-Hilal hay Inter Miami. Tuy nhiên, với việc huyền thoại 35 tuổi muốn ở lại châu Âu, anh có thể sẵn sàng cho một vụ chuyển nhượng bom tấn cuối cùng. Và Manchester United là một trong những cái tên không thể bị loại trừ, Quỷ đỏ được cho là đã tiếp cận và gửi lời đề nghị chuyển nhượng đến Messi vào 2 năm trước.

0-lionel-messi-29-1683450650.jpg
MU đã tiếp cận Messi vào năm 2021. Ảnh: GETTY

Lật lại quá khứ, trước khi việc chuyển đến PSG của Messi được xác nhận, tờ Sun Sport tuyên bố rằng MU đã biết được tình hình của El Pulga tại Barcelona. Và rồi, ngay sau đó, có thông tin cho rằng Quỷ đỏ đã đưa ra lời đề nghị hợp đồng với hy vọng có được chữ ký của chân sút sinh năm 1987.

Man United cuối cùng đã bỏ lỡ Messi vào năm 2021. Thay vào đó họ đón chào sự trở lại của Cristiano Ronaldo, đánh dấu sự tái hợp đình đám sau 12 năm xa cách. Nhưng với việc Messi rõ ràng muốn tiếp tục thi đấu ở châu Âu, Quỷ đỏ chắc chắn vẫn sẽ còn cơ hội để chiêu mộ.

Mùa hè này, Man United có thể sẽ đổi chủ và thanh lọc bộ máy CLB, nhà thầu tiềm năng đến từ Qatar - Sheikh Jassim đã nói rõ rằng ông sẵn sàng đi theo con đường Galactico - chiêu mộ những ngôi sao đẳng cấp nhất. Tờ Daily Express cho rằng, không loại trừ khả năng Messi sẽ lại một lần nữa lọt vào tầm ngắm của MU trong thời gian tới.

screenshot-18-1683450845.jpg
MU có thể tái khởi động thương vụ chiêu mộ Messi vào mùa hè. Ảnh: Internet

Bất chấp việc thể lực của Messi bắt đầu suy yếu khi tuổi tác leo thang, anh vẫn là một trong những cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất hành tinh. Leo đã thể hiện xuất sắc tại World Cup 2022, tỏa sáng trong suốt giải đấu và đưa Argentina lên ngôi vô địch sau 36 năm.

Messi cũng đã thi đấu rất tốt ở Ligue 1 khi ghi 15 bàn thắng và có rất nhiều pha kiến ​​tạo sau 28 lần ra sân ở giải đấu hàng đầu nước Pháp. 

Màn trình diễn tuyệt vời của Lionel Messi trước Nantes (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT