Quảng cáo

Tiếp quản MU, Qatar chốt mua luôn tiền đạo hay bậc nhất thế giới?

Thứ năm, 04/05/2023 15:45 PM (GMT+7)
A A+

Ứng viên tiềm năng tiếp quản Man United - Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani đang để mắt tới BA ngôi sao người Pháp, trong đó có Kylian Mbappe.

Nghe nội dung bài viết

Theo truyền thông Anh, tỷ phú Qatar - Sheikh Jassim đang hy vọng hoàn tất việc tiếp quản toàn bộ Manchester United sau khi đệ trình một giá thầu mới vào cuối tháng Tư. Chủ ngân hàng Trung Đông được phần lớn người hâm mộ Quỷ đỏ hy vọng sẽ đánh bại đối thủ doanh nhân người Anh - Sir Jim Ratcliffe trong thương vụ đình đám này.

Mới đây, tờ Blind cho rằng Sheikh Jassim đã có những kế hoạch lớn cho MU nếu ông thay thế nhà Glazers vào mùa hè này. Theo đó, ông chủ giàu có người Qatar mong muốn có 3 tuyển thủ Pháp ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Cái tên hàng đầu trong danh sách của Sheikh Jassim là siêu sao Kylian Mbappe của Paris Saint-Germain, người đã có 35 bàn mùa này. Cầu thủ 24 tuổi mới chỉ ký hợp đồng mới với nhà vô địch Ligue 1 vào năm ngoái và được cho là bỏ túi 90 triệu euro mỗi mùa.

mbappe-dep-trai-vkl-1683189316.jpg
Sheikh Jassim chốt mua Mbappe nếu tiếp quản Man United. Ảnh: Internet

Sheikh Jassim cũng hy vọng sẽ củng cố hàng tiền vệ của Erik ten Hag bằng việc chiêu mộ Eduardo Camavinga. Cầu thủ trẻ này đã chơi hơn 90 trận trong vòng chưa đầy hai năm ở Real Madrid.

Trong bối cảnh đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vừa đạt được thỏa thuận chiêu mộ Jude Bellingham từ Dortmund, một vị trí nơi hàng tiền vệ của Camavinga đang bị đe dọa. Mùa này, anh thường xuyên được HLV Carlo Ancelotti xếp đá ở vị trí hậu vệ cánh trái.  

Cầu thủ cuối cùng trong danh sách của Sheikh Jassim chính là tiền đạo Kingsley Coman. Dù chỉ mới 26 tuổi nhưng anh đã giành được nhiều danh hiệu ở nhiều quốc gia cùng với Bayern Munich, Juventus và PSG. Coman có thể giải quyết vấn đề tấn công cánh của MU, nơi những Antony hay Jadon Sancho không thi đấu đúng với kỳ vọng.

Mbappe lập cú đúp để trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu mọi thời đại của PSG (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT