Quảng cáo

Thay thế Modric, Real Madrid chốt xong thần đồng đắt nhất thế giới

Thứ năm, 04/05/2023 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Real Madrid được cho là sắp ký hợp đồng với ngôi sao số 1 của Borussia Dortmund - Jude Bellingham.

Nghe nội dung bài viết

Trong vòng 2 năm qua, tiền vệ Jude Bellingham là một trong những cầu thủ được săn đón nhiều nhất ở châu Âu nhờ vào màn trình diễn xuất sắc của mình trong màu áo Dortmund.

Theo Marca, các đội bóng hàng đầu ở Ngoại hạng Anh đang rất quan tâm đến chữ ký của Bellingham. Tuy nhiên, Real Madrid mới là đội sẽ có được sự phục vụ của tài năng 19 tuổi vào mùa hè này.

Theo nguồn tin trên, Bellingham đã chọn chuyển đến Santiago Bernabeu sau vài tháng đàm phán, mặc dù những đội bóng của Premier League như Man City, MU hay Liverpool đề nghị nhiều tiền hơn. Truyền thông Tây Ban Nha khẳng định rằng Los Blancos đã lên kế hoạch chuyển nhượng trong hơn một năm và hiện đã đạt được thỏa thuận với ngôi sao người Anh.

maxresdefault-1-1683172251.jpg
Bellingham đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid. Ảnh: Internet

Thỏa thuận trên sẽ giúp Bellingham trở thành cầu thủ của Real Madrid vào ngày 30 tháng 6 và sẽ ký hợp đồng cho đến năm 2029.

Tuy nhiên, giữa Real và Dortmund vẫn chưa thống nhất được mức phí chuyển nhượng. Đội bóng nước Đức đang yêu cầu mức giá 124 triệu bảng - đắt nhất thế giới đối với một cầu thủ dưới 20 tuổi, trong khi Real Madrid chỉ trả giá từ 90 triệu đến 105 triệu bảng.

Nhưng tờ Blind cho rằng, Dortmund sẽ không gây khó khăn cho Kền Kền Trắng trong thương vụ này và sẵn sàng nhận một khoản phí thấp hơn yêu cầu. 

Nếu vụ chuyển nhượng được thông qua, đây chắc chắn sẽ là một trong những bản hợp đồng lớn nhất lịch sử Real Madrid và sẽ giúp đội bóng Hoàng gia chuyển mình qua kỷ nguyên Galacticos 3.0. Bellingham được hy vọng sẽ xoa dịu sự mất mát của các cựu binh Toni Kroos và Luka Modric - những người đều sắp kết thúc sự nghiệp thi đấu đỉnh cao.

624206d4d07d0-1683172330.jpeg
Mức phí chiêu mộ Bellingham rơi vào khoảng từ 95 đến 124 triệu bảng. Ảnh: Internet

Thần đồng sinh năm 2003 sẽ được quy hoạch để đá chính và sẽ là trụ cột lâu năm của Real Madrid trong tương lai. Giới mộ điệu cho rằng, Eduardo Camavinga và Aurelien Tchouameni đều đã nói chuyện với Bellingham về việc gia nhập đội bóng Tây Ban Nha để tạo nên bộ 3 tiền vệ trẻ hàng đầu thế giới.

Những khoảnh khắc đẹp nhất của Bellingham mùa giải 2021-22 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT