Quảng cáo

MU thất bại cay đắng, HLV Ten Hag nói rõ nguyên nhân

Thứ sáu, 05/05/2023 08:06 AM (GMT+7)
A A+

Brighton đánh bại Manchester United 1-0 nhờ quả phạt đền của Alexis Mac Allister ở phút bù giờ thứ chín, điều đó khiến HLV Erik ten Hag cảm thấy tức giận.

Nghe nội dung bài viết

Rạng sáng ngày 5/5 (theo giờ Việt Nam), trận đấu bù vòng 28 Ngoại hạng Anh giữa MU và Brighton đã diễn ra với một kịch bản nghiệt ngã đối với người hâm mộ Quỷ đỏ.

The Seagulls đã thắng trận đấu với quả penalty ở những giây cuối cùng sau khi Luke Shaw bị thổi phạt vì chơi bóng bằng tay trong vòng cấm. Mac Allister bước lên và thực hiện quả đá phạt đền thành công để đưa đội bóng của mình vươn lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng Premier League.

downloaderla-645422a0f2b6f-1683248535.jpg
MU nhận thất bại cái đắng ở những giây cuối cùng trước Brighton. Ảnh: GETTY

Đội bóng của HLV Roberto De Zerbi giờ đây đã tiến một bước dài tới ước mơ được tham dự cúp châu Âu lần đầu tiên trong lịch sử. Đối với Man United, thất bại đồng nghĩa với việc họ vẫn ở vị trí thứ 4 và hơn Liverpool 4 điểm - đội có thể thách thức họ cho một suất dự Champions League.

Phát biểu sau trận đấu, HLV Erik ten Hag rõ ràng là không hài lòng và tỏ ra rất tức giận. Nhà cầm quân người Hà Lan nói: "Chúng tôi phải chắt chiu hơn với những cơ hội đã tạo ra trong hiệp một. Cuối cùng, chúng tôi đã để thua một bàn và điều đó không nên xảy ra."

"Đó là pha bóng chạm tay, có thể Shaw đã mất thăng bằng hoặc có thể bị đẩy từ phía sau. Sự tức giận của tôi nhiều hơn về quả đá phạt trực tiếp trước quả phạt góc, nó chưa bao giờ là một quả đá phạt. Có quá nhiều pha vào bóng tệ hại tối nay."

"Việc đưa ra đánh giá về trọng tài không phải là nhiệm vụ của tôi, chúng tôi phải tận dụng cơ hội, cẩn thận hơn và không phạm sai lầm như những giây cuối cùng."

Mac Allister đánh dấu sự trở lại từ World Cup với cú đúp (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo