Quảng cáo

MU gặp thách thức cực lớn, Maguire có thể là ‘cứu tinh’

Thứ năm, 04/05/2023 19:42 PM (GMT+7)
A A+

Theo nguồn tin từ tờ The Athletic, MU sẽ gặp thách thức cực lớn trong mùa hè năm nay trên thị trường chuyển nhượng. Khi đó, Harry Maguire có thể là “cứu tinh” của Quỷ đỏ.

Nghe nội dung bài viết

Với việc mùa giải 2022/23 đang bước vào giai đoạn cuối, ban lãnh đạo MU đã lên kế hoạch để hướng tới thị trường chuyển nhượng hè. Ở đó, Quỷ đỏ mong muốn mang về nhiều tân binh chất lượng, từ khu vực tuyến giữa tới vị trí trung phong.

Tuy nhiên, theo nguồn tin từ tờ The Athletic, MU đang gặp thách thức cực lớn để phát nổ các bom tấn. Cụ thể, với luật công bằng tài chính, Quỷ đỏ chỉ có thể sử dụng ngân sách là 100 triệu bảng Anh trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay.

Ngay cả khi giới chủ Qatar với tiềm lực tài chính hùng mạnh chính thức sở hữu đội bóng, con số nói trên cũng sẽ không được tăng lên. Điều cần làm với MU là xoá các khoản nợ song chừng đó vẫn là chưa đủ để họ cải thiện số tiền có thể bỏ ra trong việc mua sắm.

Cách tốt nhất giúp Quỷ đỏ thành Manchester nâng cao khoản ngân sách chính là bán đi những cầu thủ hoặc không còn đóng góp quá nhiều ở đội bóng hoặc đang xuống phong độ. Khi đó, Harry Maguire được xem như ứng cử viên hàng đầu.

Gia nhập MU với mức phí lên tới 80 triệu bảng song trung vệ này đã không thể hiện được đúng sự kỳ vọng. Vì thế, ban lãnh đạo câu lạc bộ thành Manchester cũng đang lên kế hoạch đẩy Maguire ra đi với mức phí rơi vào khoảng 50 triệu bảng.

Ngoài ngôi sao người Anh, những cái tên như: Brandon Williams, Eric Bailly, Alex Telles, Scott McTominay, Aaron Wan-Bissaka hay Anthony Martial cũng nằm trong diện có nguy cơ cao chia tay sân Old Trafford.

maguire-mu-1683203976.jpeg
MU cần bán đi các ngôi sao để nâng cấp ngân sách và Maguire là một trong số đó (Nguồn: Internet)

Nếu có thể bán đi được tất cả các cầu thủ kể trên, ngân sách MU có được trên thị trường chuyển nhượng sẽ tăng lên đáng kể. Hiện tại, họ đang nhắm tới Harry Kane như mục tiêu hàng đầu để củng cố vị trí trung phong. Ngôi sao người Anh đang có mức phí lên tới 100 triệu bảng Anh.

Cũng liên quan tới MU, theo tiết lộ, Quỷ đỏ chuẩn bị ký hợp đồng gia hạn cùng David De Gea. Thủ môn người TBN sẽ cam kết tương lai tới năm 2026 kèm theo điều khoản tự gia hạn thêm 1 năm.

Mức lương mà anh nhận được sau khi đồng ý với thỏa thuận mới giảm từ 375.000 bảng/tuần xuống còn một nửa hoặc gần 200.000 bảng/tuần.

Maguire đối diện tương lai bất định ở MU (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT