Quảng cáo

Erik Ten Hag nói điều gây sốc về Maguire sau sai lầm trước Sevilla

Thứ bảy, 22/04/2023 11:16 AM (GMT+7)
A A+

Trong chia sẻ mới đây với truyền thông, Erik Ten Hag vừa có chia sẻ bất ngờ về Harry Maguire sau sai lầm mà trung vệ người Anh mắc phải ở trận gặp Sevilla.

Ở thất bại 0-3 mà MU phải nhận trước Sevilla tại trận tứ kết lượt về Europa League, Harry Maguire cùng David De Gea là những cái tên chịu nhiều chỉ trích nhất

Đội trưởng Quỷ đỏ mắc sai lầm khá nghiêm trọng, dẫn tới bàn thua đầu tiên của đội nhà. Dù cho đó là pha bóng khó mà De Gea tạo ra song pha xử lý có phần lóng ngóng từ Maguire khiến nhiều cổ động viên ngán ngẩm.

Không ít người hâm mộ đòi ban lãnh đạo MU nhanh chóng bán đi Maguire ở kỳ chuyển nhượng hè 2023. Mới nhất, trong chia sẻ với truyền thông trước thềm cuộc chạm trán Brighton tại bán kết FA Cup, Erik Ten Hag đã nói điều gây sốc về cậu học trò. 

Cụ thể, ông khẳng định: “Harry Maguire có một vai trò rất quan trọng. Cậu ấy là đội trưởng, là người có vai trò lãnh đạo và cậu ấy giao tiếp với HLV, thúc đẩy cả đội. Cậu ấy là tấm gương sáng trong tập luyện”.

Chia sẻ mới đây từ vị chiến lược gia người Hà Lan sẽ khiến không ít người hâm mộ cảm thấy bất ngờ, bởi lẽ, ai cũng nghĩ Erik Ten Hag rất tức giận và thất vọng với màn trình diễn từ thủ quân đội bóng.

Đó cũng là điều ông nhắc tới về tinh thần thi đấu của dàn sao MU ngay sau trận thua ở Sanchez Pizjuan trước đại diện TBN. Hiện tại, Quỷ đỏ đã trở về Anh để chuẩn bị cho màn chạm trán quan trọng tiếp theo.

erik-ten-hag-maguire-1682136868.jpeg
Erik Ten Hag có chia sẻ bất ngờ về Maguire sau sai lầm của học trò (Nguồn: Internet)

Cũng trong buổi họp báo, Erik Ten Hag đã nói tới sự gấp gáp của toàn đội nhằm sẵn sàng cho trận đấu với Brighton.

“Tôi sẽ không tham gia chạy phạt cùng các học trò (như sau trận thua Brentford) và cũng không thể bắt họ làm điều đó bởi chúng tôi cần phải bước ngay vào quá trình tập luyện để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng sắp diễn ra”.

FA Cup là đấu trường còn lại MU có thể giành thêm danh hiệu ở mùa bóng năm nay sau khi đã lên ngôi tại cúp liên đoàn Anh. Đối đầu Brighton đương nhiên mang tới thách thức không dễ, nhất là khi Quỷ đỏ từng thua Chim mòng biển ngay trận ra quân Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Erik Ten Hag chia sẻ về Maguire (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo