Quảng cáo

Sau sai lầm khó tha thứ, Maguire và De Gea cãi nhau ngay trên sân

Thứ sáu, 21/04/2023 10:15 AM (GMT+7)
A A+

Trung vệ Harry Maguire và thủ thành David de Gea được bắt gặp cảnh to tiếng với nhau ngay trên sân, sau khi Manchester United nhận bàn thua từ sai lầm tai hại.

Rạng sáng ngày 21/4 (giờ Việt Nam), Manchester United đã có chuyến hành quân đến sân của Sevilla trong khuôn khổ tứ kết lượt về Europa League. Việc thiếu vắng nhiều trụ cột khiến Quỷ đỏ mang đến màn trình diễn vô cùng thất vọng. Sai lầm nối tiếp sai lầm, chính vì vậy, đại diện nước Anh phải nhận thất bại bẽ mặt 0-3, qua đó dừng chân tại tứ kết với tổng tỷ số chung cuộc là 2-5.

Sau thất bại này, Harry Maguire và David de Gea là những người hứng chịu cơn bão chỉ trích dữ dội của người hâm mộ, bởi cặp đôi này đã có một ngày thi đấu thảm họa. Ngay từ phút thứ 8, cả hai đã cùng mắc lỗi để tặng cho Sevilla bàn mở tỷ số. Cụ thể, đón đường chuyền lên từ De Gea, Maguire để mất bóng tai hại, qua đó tạo điều kiện thuận lợi cho Youssef En-Nesyri lập công đưa đội chủ nhà vươn lên dẫn trước. 

Ngay sau tình huống này, thủ thành người Tây Ban Nha tỏ ra vô cùng khó chịu với đồng đội, do đó, anh đã có lời qua tiếng lại căng thẳng. Tuy nhiên ngay sau đó, trung vệ đội trưởng của MU cũng nhanh chóng chấm dứt mọi vấn đề bằng cách dùng tay ra dấu hiệu cho đồng đội im lặng vì đã nói quá nhiều.

maguire-1682049163.png
Maguire và De Gea to tiếng sau sai lầm dẫn đến bàn thua của MU. Ảnh: Internet

Những sự bất đồng nội bộ được coi là một trong các nguyên nhân góp phần vào thất bại muối mặt của nửa đỏ thành Manchester trong trận đấu này. Khi đồng hồ điểm sang phút 81, đích thân thủ thành David de Gea cũng mắc sai lầm khó hiểu và tự tay đặt dấu chấm hết cho các nỗ lực của đội chủ sân Old Trafford. Trong một tình huống tưởng như không có gì nguy hiểm, ngôi sao người Tây Ban Nha đã băng ra ngoài vòng cấm rồi phá bóng hụt. Tận dụng sai lầm, En Nesyri nhanh chóng ghi bàn để hoàn tất cú đúp, mang về thắng lợi cho đội chủ nhà.

Thất bại tại Europa League khiến Manchester United chỉ còn có thể tập trung vào hai đấu trường Ngoại hạng Anh và FA Cup. Cuối tuần này, đoàn quân của HLV Erik ten Hag sẽ có cuộc đối đầu với Brighton trong khuôn khổ bán kết FA Cup trên sân Wembley.

Highlights Sevilla vs MU. Video: FPT Bóng đá
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT