Quảng cáo

Bỏ qua Ten Hag, Rashford chỉ ra 'thời vàng son' của MU với HLV vĩ đại

Thứ năm, 04/05/2023 21:33 PM (GMT+7)
A A+

Rashford khẳng định mùa giải 2022/23 trong màu áo MU với anh đã là vô cùng xuất sắc nhưng chưa phải tuyệt vời nhất.

Nghe nội dung bài viết

MU dưới thời HLV Ten Hag thực sự là một tập thể hoàn toàn khác so với mùa trước. Quỷ đỏ từ một đội bóng rệu rã nay hồi sinh mạnh mẽ trở thành một trong những CLB đáng gờm nhất nước Anh và châu Âu.

Cầu thủ tiến bộ nhất dưới sự chỉ đạo của HLV người Hà Lan phải kể đến Marcus Rashford. Sau mùa giải 2021/22 chỉ ghi được 5 bàn sau 32 trận, số 10 của MU lột xác đáng kinh ngạc khi đã cán mốc 29 bàn sau 51 trận mùa này, thành tích cao nhất trong sự nghiệp của tuyển thủ Anh.

marcus-rashford-manchester-united-022623-1680925044.jpg
Rashford đang chơi mùa giải hay nhất sự nghiệp kể từ khi gia nhập MU (ảnh: Getty)

Bản thân Rashford cũng nhận thấy bản thân đang chơi một mùa giải hay nhất trong sự nghiệp kể từ khi được ra mắt đội một MU vào năm 2016.

Tuy nhiên, với tiền đạo 25 tuổi, những gì có được cho đến thời điểm này của mùa giải vẫn chưa là thành công. Bởi lẽ so với thời của Mourinho, MU hiện tại vẫn còn thiếu những danh hiệu.

“Đây có phải là mùa giải tốt nhất của tôi hay không? Về phương diện cá nhân thì đúng. Nhưng so với thời điểm Mourinho còn ở đây, MU đã giành được 3 danh hiệu. Đối với tôi, danh hiệu mới là quan trọng nhất." Rashford chia sẻ trên PLP.

rashford-mu-mourinho-1683210481.jpg
Rashford tin rằng MU thời Mourinho vẫn là đỉnh cao bởi họ có những danh hiệu (ảnh: Getty)

Mùa giải 2016/17 dưới thời Mourinho có thể nói là thời kỳ vàng son nhất của MU thời hậu Sir Alex. Tại đó, họ giành được Siêu Cúp Anh, Cúp Liên Đoàn và Europa League.

Và cũng kể từ sau mùa giải thần kỳ đó, MU không thể giành được thêm bất kỳ danh hiệu nào, cho tới khi HLV Ten Hag tới. 

Sau khi đoạt Cúp Liên Đoàn 2023, MU vẫn còn cơ hội giành thêm một danh hiệu khi đã vào tới chung kết Cúp FA gặp Man City và còn rộng cửa lọt top 4 Ngoại hạng Anh cuối mùa.

Dù không thể tái hiện thành tích ăn 3 như thời Mourinho nhưng Rashford và đồng đội đặt mục tiêu vô địch thêm một giải đấu nữa.

“Chúng tôi có lợi thế để giành suất dự Champions League mùa tới cũng như cơ hội vô địch thêm một chiếc cúp bạc khác. Đó là những gì cả đội nhắm tới và sẽ cố gắng thực hiện.” số 10 của MU kết luận.

FULL PENALTY: MAN UNITED - BRIGHTON | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT