Quảng cáo

Xong! Messi nhận đề nghị lịch sử, kéo theo 3 đồng đội đến bến đỗ mới?

Thứ hai, 08/05/2023 18:30 PM (GMT+7)
A A+

Theo truyền thông Tây Ban Nha, Lionel Messi đã nhận đề nghị gia nhập đội bóng mới và kéo theo 3 đồng đội đi cùng.

Nghe nội dung bài viết

Cuộc hành trình của Lionel Messi tại PSG đã chính thức đi đến hồi kết khi siêu sao người Argentina quyết định không gia hạn với đội bóng thủ đô Paris vào mùa hè. Trước động thái trên, hàng loạt những đồn đoán về bến đỗ tiếp theo của El Pulga đã nổ ra, trong đó không thể thiếu những ứng viên hàng đầu như Barcelona, Al Hilal, Man City hay Inter Miami.

Trong một diễn biến mới nhất, tờ nhật báo Mundo Deportivo của Tây Ban Nha đã tiết lộ thông tin đầy bất ngờ liên quan đến tương lai của nhà vô địch World Cup 2022.

Theo đó, tiền vệ đội trưởng của Barcelona - Sergio Busquets sẽ thông báo với HLV Xavi rằng anh không gia hạn hợp đồng, cầu thủ này sẽ đến giải VĐQG Saudi Arabia. Quyết định trên được đưa ra vì Leo Messi đã chấp nhận lời đề nghị của Al Hilal, CLB được cho là đã đưa ra đề nghị 400 triệu euro cho Leo, để tái ngộ CR7 tại giải đấu mới. Đây cũng là mức lương cao nhất lịch sử đối với một cầu thủ bóng đá, vượt xa con số 200 triệu euro của Ronaldo tại Al Nassr.

w7waccbf3bhldexqquawhlmrfm-1683547034.png
Messi được cho là đã đồng ý gia nhập Al Hilal. Ảnh: Internet

Trong khi đó, hậu vệ Jordi Alba có thể nối gót cả hai khi anh cũng nhận được lời đề nghị từ đội bóng giàu có vùng Vịnh, nếu chấp nhận, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ chấm dứt hợp đồng với Barca vào cuối mùa.

Chuyên gia chuyển nhượng (thân Barca), Gerard Romero cũng nói về việc cả 3 nhận được lời đề nghị khủng từ Al Hilal, phía đội bóng Ả Rập câu kéo thêm Busquets và Alba để tăng sức hấp dẫn nhằm chiêu mộ Messi. Tuy nhiên siêu sao sinh năm 1987 còn đang nghi ngờ về văn hoá, trường học ở quốc gia này...

Cho đến nay, vẫn chưa có bất cứ một thông báo chính thức nào cho thấy Messi đồng ý với phía Saudi Arabia. Tuy nhiên, vẫn không loại trừ khả năng chủ nhân của 7 Quả bóng vàng sẽ gia nhập Al Hilal nếu FC Barcelona không thể giải quyết được tình hình tài chính để đón anh trở về Camp Nou.

Messi ghi bàn thắng quốc tế thứ 100 (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT