Quảng cáo

Jude Bellingham, cuộc chiến chuyển nhượng giữa Man City và Real Madrid

Thứ hai, 08/05/2023 16:42 PM (GMT+7)
A A+

Không chỉ có một cuộc chiến căng thẳng tại Bán kết Champion League, ngay lúc này cuộc chiến trên thị trường chuyển nhượng giữa 2 đội để dành được sự phục vụ của tiền vệ trẻ Jude Bellingham cũng rất đáng chú ý.

Nghe nội dung bài viết

Trên thị trường chuyển nhượng hiện nay, không có cái tên nào được săn đón nhiều hơn Jude Bellingham. Tiền vệ trẻ người Anh sinh năm 2003 và hiện đang thi đấu tại Bundesliga cho CLB Borussia Dortmund. Từng là cầu thủ trẻ nhất của CLB Birmingham City khi ra sân vào tháng 8 năm 2019 khi mới 16 tuổi 38 ngày.

Cầu thủ trẻ người Anh đã có những màn trình diễn chói sáng tại Borussia Dortmund mùa giải vừa qua và đang giúp đội bóng của mình cạnh tranh sòng phẳng với đại kình địch Bayern Munich.

Tại Qatar 2022, Bellingham nghiễm nhiên có một suất đá chính và giúp Tam Sư có thể tiến đến Tứ kết sân chơi lớn nhất hành tinh.

Jude Bellingham, cuộc chiến chuyển nhượng giữa Man City và Real Madrid 277513
Man City và Real trong cuộc chiến giành lấy Bellingham. Nguồn: Internet

Với việc từ bỏ của Liverpool, The Citizen và Los Blancos là 2 đội bóng lớn đang theo sát Bellingham. Kền Kền Trắng không mạnh về tiềm lực tài chính nhưng lại tự hào với bề dày lịch sử và thành tích của đội bóng. Trong khi đó, Nửa Xanh thành Manchester không gặp khó khăn về tiền bạc cũng như tham vọng của CLB.

Cả hai CLB đã liên hệ với Bellingham cũng như ban lãnh đạo Dortmund để đàm phán và thuyết phục chàng tiền vệ trẻ về với đội bóng của mình. Có rất nhiều nguồn tin đồn đoán về lựa chọn của Jude Bellingham nhưng theo tờ SPORT, tiền vệ người Anh vẫn chưa chính thức lên tiếng về quyết định của mình để tập trung chơi nốt phần còn lại của mùa giải tại Dortmund.

Thực tế, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có thể có lợi thế hơn khi Bellingham đã từng từ chối Man City vào năm 2020 khi anh quyết định chuyển từ Birmingham đến Bundesliga.

Vào lúc 2 giờ rạng sáng ngày 10/5 theo giờ Việt Nam sẽ diễn ra trận bán kết cúp C1 giữa 2 đội: Manchester City và Real Madrid. Cuộc chiến tại Bán kết Champions League không chỉ là câu chuyện bóng đá giữa hai thế lực hùng mạnh của Châu Âu ở thời điểm hiện tại mà còn là bài kiểm tra để Jude Bellingham đánh giá xem đâu sẽ là bến đỗ phù hợp cho sự phát triển của tiền vệ người Anh.

Những khoảnh khắc hay nhất của Bellingham mùa giải 2021 - 2022 (nguồn Dugout)
Author Thethao247.vn Vũ Bá Lực / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT