Quảng cáo

Pep Guardiola muốn Man City đấu Real Madrid như đá với đội trụ hạng

Thứ hai, 08/05/2023 16:20 PM (GMT+7)
A A+

HLV Pep Guardiola mới đây đã tiết lộ mong muốn của ông về màn trình diễn của Man City trước Real Madrid ở trận bán kết lượt đi Cúp C1 sắp tới.

Nghe nội dung bài viết

Vào giữa tuần này, Man City sẽ bước vào loạt đấu có thể nói là quan trọng nhất mùa giải. Đó là lượt đi bán kết Champions League trên sân của Real Madrid - đội đã loại họ cũng ở bán kết năm ngoái rồi lên ngôi chung cuộc.

Hành trang của đoàn quân Pep Guardiola trước trận này là chuỗi 10 trận thắng liên tiếp tại Ngoại hạng Anh. Ở trận đấu gần nhất gặp Leeds, Man Xanh cầm bóng tới 81% và tung ra tới 18 cú sút. Và tất nhiên Pep muốn các học trò tái hiện phong độ ở trận gặp Real sắp tới.

man-city-leeds-1683537106.jpg
 Man City sở hữu chuỗi 10 chiến thắng liên tiếp ở Ngoại hạng Anh trước trận gặp Real Madrid (ảnh: Getty)

"Tôi rất mong Man City sẽ thi đấu trận gặp Real hôm thứ Ba theo cách chúng tôi đã chơi hôm nay. Chúng tôi đã chơi thực sự, thực sự tốt.

Đối thủ chơi tới sáu cầu thủ phòng ngự trước khung thành. Vì vậy, bạn phải khai thác không gian cực tốt. Riyad Mahrez đã rất xuất sắc khi tìm được khoảng trống của đồng đội và tấn công đúng thời điểm." Pep chia sẻ sau trận thắng Leeds.

Tuy nhiên, Leeds chỉ là một đội đang đua trụ hạng nên đội bóng của Pep dễ dàng áp đảo là điều hiển nhiên. Mọi chuyện sẽ rất khác khi đối đầu với nhà ĐKVĐ châu Âu Real Madrid, nhất là trên sân khách.

Dẫu vậy, Pep dường như đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng khi xoay tua tới 7 cái trên trong trận gặp Leeds vừa qua. Tuy nhiên, khi được hỏi về vấn đề này, cựu HLV Barca lại phủ nhận.

real-madrid-pep-guardiola-1683535066.jpg
Pep phủ nhận việc cho Man City xoay tua để dồn sức đá với Real Madrid (ảnh: CaughtOffside)

"Thành thật mà nói, tôi không xoay tua trong trận gặp Leeds chỉ vì nghĩ đến trận gặp Real Madrid sau đó. Tôi xoay tua vì một số cầu thủ nói mệt. Các trợ lý cũng nói với tôi điều đó. Vậy nên tôi mới làm. Champions League là một cuộc chiến khác nhưng Man City không buông bỏ hay ưu tiên bất cứ điều gì. Chúng tôi nghiêm túc với Ngoại hạng Anh."

Trận đấu giữa Man City và Real Madrid trong khuôn khổ bán kết lượt đi Cúp C1 sẽ diễn ra vào 2h00 ngày 10/5 trên sân Santiago Bernabeu. Đội thắng trong cặp đấu này sẽ có cơ hội lớn để vô địch khi mà hai đối thủ ở nhánh còn lại là AC Milan và Inter đều không được đánh giá cao bằng.

HIGHLIGHTS: REAL MADRID - MAN CITY | CÚP C1 2021/22 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT