Quảng cáo

Man City ‘từ chối’ vinh dự của UEFA trước đại chiến Real Madrid

Thứ hai, 08/05/2023 14:36 PM (GMT+7)
A A+

Trước thềm màn chạm trán Real Madrid, HLV trưởng Pep Guardiola đã quyết định cho Man City làm điều đặc biệt, qua đó “từ chối” vinh dự sẵn có từ phía UEFA.

Nghe nội dung bài viết

Sau khi đánh bại Leeds trên sân nhà tại vòng 35 Ngoại hạng Anh, Man City sẽ có chuyến làm khách tới sân của Real Madrid ở trận bán kết lượt đi Champions League vào lúc 2h00 ngày 10/5 (giờ Việt Nam).

Đương nhiên, đây là thách thức không hề đơn giản với thầy trò Pep Guardiola khi mà Kền kền trắng vẫn cho thấy vị thế nhà vô địch đồng thời từng đánh bại chính The Citizens ở vòng bán kết mùa giải vừa qua.

Đáng chú ý, trước thềm cuộc so tài trên sân Estadio Santiago Bernabeu, HLV Pep Guardiola vừa quyết định cho Man City làm điều đặc biệt. Theo nguồn tin từ tờ Mundo Deportivo (TBN), nửa xanh thành Manchester sẽ không có buổi tập luyện trên sân vận động nói trên.

Ở các giải đấu của UEFA, những đội bóng làm khách thường có 1 buổi tập để làm quen với sân đấu chủ nhà. Song, Man City đã “từ chối” vinh dự ấy. Đội bóng áo xanh sẽ chỉ tới TBN khoảng 24h trước ngày thi đấu.

HLV Pep Guardiola vẫn sẽ tham gia các công việc liên quan tới truyền thông song học trò của ông thay vì ra sân tập luyện được phép ở lại khách sạn tại Madrid để nghỉ ngơi. Điều này cho thấy, vị chiến lược gia 52 tuổi mong muốn toàn bộ đội bóng có được nền tảng thể lực cũng như tâm lý thoải mái nhất để hướng tới kết quả khả quan trong trận đại chiến với Kền kền trắng.

man-city-real-madrid-1683531294.jpeg
Man City không tham gia buổi tập trước trận gặp Real Madrid (Nguồn: Internet)

Đẳng cấp của nhà đương kim vô địch Champions League là điều không cần phải bàn cãi. Bởi vậy, sự chuẩn bị kỹ càng từ HLV Pep Guardiola dành cho các học trò sẽ giúp cho họ tự tin hướng đến kết quả khả quan trên sân khách.

Chắc chắn, thất bại cay đắng tại Santiago Bernabeu mùa giải vừa qua vẫn đang ám ảnh với Man City. Vì thế, họ cần có sự tập trung cùng tâm lý thoải mái nhất để hướng tới trận cầu quan trọng vào ngày 10/5.

Hiện tại, The Citizens đang hướng đến cú ăn ba ở mùa giải năm nay. Ngoài sân chơi Champions League, họ còn có thể lên ngôi vô địch tại Ngoại hạng Anh cũng như FA Cup.

Guardiola chia sẻ về Man City (Nguồn: Dugout)
Author Thethao247.vn Dương Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT