Quảng cáo

Thực hư việc Haaland sẽ không gia hạn hợp đồng với Man City

Thứ năm, 04/05/2023 21:42 PM (GMT+7)
A A+

Những màn tỏa sáng rực rỡ ngay ở mùa giải đầu tiên của Haaland tại Man City khiến người ta rất quan tâm tới tương lai của tiền đạo này trong những mùa giải tới. Đã có những thông tin Haaland sẽ sớm rời Etihad và đã có những nguồn tin làm rõ điều này.

Nghe nội dung bài viết

Man City đã có được chiến thắng dễ dàng 3-0 trước West Ham trên sân nhà tại trận đá bù vòng 28 Ngoại Hạng Anh. Chiến thắng giúp đoàn quân Pep Guardiola đòi lại ngôi đầu bảng xếp hạng từ tay Arsenal và tạo ra khoảng cách 2 điểm nhưng thi đấu ít hơn 2 trận.

Trong 3 bàn thắng của Man City, Erling Haaland tiếp tục đóng góp 1 bàn thắng. Bàn thắng này cũng đưa anh vào lịch sử giải đấu khi trở thành cầu thủ ghi bàn nhiều nhất giải đấu tính trong một mùa giải (35 bàn) - vượt qua kỷ lục của Andy Cole (1993/94) và Alan Shearer (1994/95) với 34 bàn.

1 buổi tối trọn vẹn niềm vui của Haaland khi đội bóng của anh có được chiến thắng giòn giã đồng thời phá vỡ kỷ lục khó có ai có thể đạt được sau này và thành tích này dự kiến vẫn sẽ chưa dừng lại khi Man City vẫn còn 5 trận đấu nữa.

Thực hư việc Haaland sẽ không gia hạn hợp đồng với Man City 275983
Haaland chính thức phá vỡ kỷ lục ghi bàn nhiều nhất giải đấu sau chiến thắng trước West Ham. Ảnh: GOAL

Sau mùa giải đầu tiên đầy rực rỡ của Haaland tại Man City, nhiều người cho rằng tiền đạo người Na Uy sẽ sớm rời Etihad để đến Real Madrid - điểm đến mơ ước của mọi cầu thủ ở đỉnh cao sự nghiệp. Thậm chí đã có những nguồn tin cho rằng Haaland đã từ chối gia hạn hợp đồng với Man City khi kết thúc mùa giải.

Dù vậy những nguồn tin thân cận của Man City là Jack Gaughan cùng City Xtra đã hoàn toàn phủ nhận điều này. Họ cho biết Haaland hiện tại không có điều khoản phá vỡ hợp đồng dù bản hợp đồng hiện tại giữa anh và Man City có thời hạn đến 2027.

Thực hư việc Haaland sẽ không gia hạn hợp đồng với Man City 275984
Thông tin Haaland từ chối gia hạn hợp đồng với Man City là sai sự thật; thậm chí điều khoản phá vỡ hợp đồng cho tiền đạo người Na Uy cũng không tồn tại. Ảnh: Sky Sports

Jack Gaughan cũng tiết lộ đội chủ sân Etihad đã chuẩn bị sẵn 1 bản hợp đồng mới kéo dài thêm 4 năm và Haaland cũng đã sẵn sàng ngồi xuống để đàm phán. Dù vậy điều này sẽ chỉ diễn ra sau khi mùa giải này kết thúc khi Man City vẫn đang ở giai đoạn thi đấu cực kỳ quan trọng và phía BLĐ muốn tiền đạo người Na Uy tập trung 100% vào thi đấu.

Thực hư việc Haaland sẽ không gia hạn hợp đồng với Man City 275985
Nhiều khả năng Haaland sẽ gia hạn hợp đồng với Man City tới năm 2031 sau khi mùa giải này kết thúc. Ảnh: CNN

Trước mắt Haaland cùng các đồng đội sẽ là trận đấu với Leeds tại Ngoại hạng Anh vào cuối tuần này trước khi bước vào chuyến làm khách tại Bernabeu của Real Madrid tại trận bán kết lượt đi Champions League vào giữa tuần tới. 2 trận đấu cực kỳ quan trọng của Man City và nó có thể quyết định tới việc vô địch của họ tại Ngoại hạng Anh lẫn Champions League.

Haaland phá vỡ kỷ lục ghi bàn tại Ngoại hạng Anh
Author Thethao247.vn Đức Mạnh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT