Quảng cáo

'Man City sẽ hủy diệt Real Madrid để sánh vai MU'

Chủ nhật, 07/05/2023 21:13 PM (GMT+7)
A A+

Đó là nhận định của huyền thoại Man Utd, Wayne Rooney về màn so tài tâm điểm tại bán kết Cúp C1 giữa Man City và Real Madrid.

Nghe nội dung bài viết

Vào 10/5 tới đây, Champions League sẽ trở lại với trận cầu tâm điểm giữa Real Madrid và Man City trong khuôn khổ lượt đi bán kết. Đây được coi là trận chung kết sớm bởi cả hai đội đều được đánh giá cao hơn so với các đối thủ ở nhánh đối diện là AC Milan và Inter.

Ngoài ra, lần tái đầu này còn chứa đầy duyên nợ khi mà chính Real Madrid đã loại Man City ở bán kết năm ngoái với tổng tỷ số 6-5, dù bị dẫn trước tới tận phút 90 lượt về. Do đó, The Citizens chắc chắn muốn phục thù, đồng thời tiến gần hơn tới chiếc cúp bạc đầu tiên trong lịch sử.

real-madrid-manchester-city-champions-league-1683467879.jpg
Cặp đấu giữa Real Madrid và Man City được coi là trận chung kết sớm của Cúp C1 năm nay (ảnh: AFP)

Lúc này, cả nước Anh đang cổ vũ cho Man City, sau khi lần lượt Liverpool và Chelsea gục ngã trước Real Madrid. Ngay cả một huyền thoại của kình địch MU là Wayne Rooney cũng tin vào chiến thắng cho Man Xanh do họ đang sở hữu quái vật Erling Haaland.

"Man City sẽ không đánh bại Real Madrid, họ sẽ hủy diệt đối thủ. Làm thế nào để Madrid ngăn chặn Haaland đây? Họ có Antonio Rudiger, một đối trọng tuyệt vời cực giỏi trong các cuộc đấu một chọi một. Dù vậy, tôi không nghĩ một mình hậu vệ người Đức có thể xử lý được Haaland.

Nhưng cũng không bao giờ được coi thường tập thể kinh nghiệm và bề dày lịch sử của Real Madrid. Dẫu vậy, tôi sẽ không đặt cược vào họ. Tôi tin rằng đây là năm của Man City.” Rooney chia sẻ trên The Times.

rooney-man-city-real-1683468493.jpg
Rooney tin rằng Man City sẽ hủy diệt Real Madrid để bước vào chung kết Cúp C1 (ảnh: Libero)

Nếu vượt qua Real Madrid ở bán kết Cúp C1, Man City sẽ có cơ hội lớn để đoạt cú ăn ba mùa này khi đang dẫn đầu Ngoại hạng Anh và đã lọt vào chung kết Cúp FA. Khi đó, Rooney tin rằng The Citizens sẽ đường đường đứng ngang hàng với đội bóng Anh đầu tiên làm được điều này đó là MU.

“Nếu Man City giành chức vô địch Champions và các danh hiệu còn lại, tôi nghĩ có thể xếp họ ngang hàng với Manchester United năm 1999. Đội hình năm 2008 của chúng tôi rất tuyệt, nhưng Man City đã và đang làm được nhiều hơn những gì chúng tôi đã làm. Tôi muốn họ đánh bại Real Madrid.”

Khác với năm ngoái, lần tái đấu năm nay Real Madrid sẽ đá sân nhà trước. Họ cũng đang có được sự hưng phấn sau chức vô địch Cúp Nhà Vua. Còn với Man City, đội bóng của Pep đã thắng 10 trận liên tiếp tại Ngoại hạng Anh và còn đang sở hữu chân sút số 1 châu Âu là Erling Haaland - người đã ghi tới 51 bàn mùa này. Tất cả hứa hẹn sẽ tạo nên một cuộc so tài hấp dẫn, nảy lửa với nhiều diễn biến khó lường.

SHOW DIỄN ERLING HAALAND 1 MÌNH GHI 5 BÀN | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo