Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 18/4: Bellingham báo tin buồn, ra 'yêu sách' để chốt người thế chỗ Eriksen

Thứ ba, 18/04/2023 07:39 AM (GMT+7)
A A+

Bellingham báo tin buồn hay ra điều kiện để chốt người thế chỗ Eriksen là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 18/4.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 18/4

Bellingham quyết định tương lai

Sau khi Liverpool quyết định rút lui, Manchester United đứng trước nhiều cơ hội có thể chiêu mộ thành công tiền vệ Jude Bellingham từ Dortmund. Dẫu vậy, mới đây sao trẻ người Anh được cho là đã chốt hạ tương lai tại đội bóng vùng Ruhr.

Theo tiết lộ của báo chí quốc tế, tiền vệ sinh năm 2003 sẵn sàng ở lại Dortmund ít nhất thêm một mùa, bất chấp sự săn đón của các đội bóng châu Âu. Nguyên nhân đến từ việc cầu thủ này cần thêm thời gian để đưa ra quyết định phù hợp cho sự phát triển của sự nghiệp thay vì vội vàng chuyển đi.

jude-bellingham-mu-1259-1681775874.jpg
Bellingham muốn ở lại Dortmund. Ảnh: Internet

Greenwood muốn ra đi

Nguồn tin từ tờ CaughtOffside cho hay, cầu thủ chạy cánh Mason Greenwood đang lên kế hoạch chia tay MU để chuyển đến một đội bóng mới để tìm kiếm nhiều cơ hội ra sân thi đấu sau khi trở lại từ những lùm xùm không đáng có.

Lúc này, cầu thủ sinh năm 2001 được cho là sẵn sàng chuyển đến Italia khi AC Milan đang đánh giá cao khả năng của anh.

MU chốt giá mua Sabitzer

Marcel Sabitzer là phương án chữa cháy của Manchester United khi tiền vệ Christian Eriksen dính chấn thương và buộc phải nghỉ thi đấu dài hạn. Tuy nhiên, ngôi sao người Áo lại đang mang đến màn trình diễn ấn tượng khiến Quỷ đỏ lên kế hoạch giữ chân sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn.

Theo đó, báo chí quốc tế tiết lộ, Quỷ đỏ đồng ý kích hoạt điều khoản mua đứt Sabitzer nếu Bayern Munich chấp nhận hạ giá bán. MU không sẵn sàng đáp ứng con số ít nhất 25 triệu Bảng, vì vậy, họ đề nghị Hùm xám xứ Bavaria phải hạ giá bán ngôi sao người Áo để thương vụ có thể diễn ra một cách chót lọt.

manchester-united-v-sevilla-fc-quarterfinal-first-leg-uefa-europa-league-3-1681775899.jpg
MU ra điều kiện để mua đứt Sabitzer. Ảnh: Internet

Nâng cấp chất lượng hàng thủ

Tờ Football Insider khẳng định, đội chủ sân Old Trafford đang dành sự quan tâm cho trung vệ Axel Disasi của AS Monaco. Ở thời điểm hiện tại, hàng phòng ngự của MU đang khá chật chột, tuy nhiên ngoài Varane và Lisandro, những cái tên còn lại không được đánh giá quá cao về chuyên môn, vì vậy, HLV Ten Hag muốn nâng cấp chất lượng ở khu vực này.

Theo đó, MU đã có cuộc đàm phán với cả Monaco và người đại diện của Disasi về một vụ chuyển nhượng tiềm năng. Để có được chữ ký của cầu thủ này, Quỷ đỏ dự kiến phải chi ra số tiền lên tới 50 triệu Euro.

Harry Maguire và tương lai bất định tại MU. Video: One Football
Author Thethao247.vn Mộc Miên / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo