Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Ngã ngũ vụ Xabi Alonso làm HLV Real Madrid

Thứ bảy, 06/05/2023 10:51 AM (GMT+7)
A A+

Trong một động thái mới nhất, HLV Xabi Alonso đã chính thức đưa ra quyết định liên quan đến việc tiếp quản Real Madrid ở mùa giải tới.

Nghe nội dung bài viết

Xabi Alonso là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất trong những ngày gần đây với tư cách là huấn luyện viên tiềm năng của Real Madrid cho mùa giải tới. Nhưng cựu cầu thủ của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, hiện đang dẫn dắt Bayer Leverkusen đã nói rõ rằng anh không có kế hoạch sớm rời đội bóng nước Đức.

"Tôi đã gắn bó với bóng đá nhiều năm, những tin đồn là bình thường nhưng chúng tôi vẫn còn rất nhiều điều phải đạt được. Đó là lý do tại sao tôi tập trung 100% vào Bayer Leverkusen trong vài tháng qua. Và tâm trí của tôi cũng ở đây 100% cho mùa giải tới",  Xabi Alonso nói trong cuộc phỏng vấn mới nhất.

Việc HLV Xabi Alonso từ chối tiếp quản Kền Kền Trắng là một đòn giáng mạnh vào chủ tịch Real Madrid - Florentino Perez, người đã nhắm anh cho mùa giải 2023/24 nếu sự ra đi của Carlo Ancelotti được diễn ra. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha là một huyền thoại của Real Madrid, nơi anh đã giành được 2 Champions League, 1 League và 2 Copa del Rey, cùng nhiều danh hiệu khác. Trên cương vị huấn luyện viên, Alonso đã có một sự nghiệp thăng hoa khi dẫn dắt Real Sociedad B trước khi gia nhập Bayer Leverkusen vào năm 2022.

16832116131375-1683344802.jpg
HLV Xabi Alonso cam kết tương lai tại Bayer Leverkusen. Ảnh: GETTY

Chiến lược gia 41 tuổi hiện đang dẫn dắt CLB nước Đức chiến đấu cho một suất tham dự Champions League mùa sau, Bayer Leverkusen cũng đã thể hiện lối chơi tấn công hấp dẫn trong thời gian qua. Ban lãnh đạo đội chủ sân BayArena tỏ ra rất hài lòng với màn thể hiện của Alonso và coi anh là tài sản quan trọng cho tương lai của câu lạc bộ.

Trong khi đó, Real Madrid sẽ phải tiếp tục tìm kiếm huấn luyện viên mới cho mùa giải tới, bởi Carlo Ancelotti vẫn là ứng cử viên dẫn dắt ĐT Brazil. Với việc Xabi Alonso từ chối dẫn dắt, CLB chủ sân Santiago Bernabeu sẽ phải đánh giá các lựa chọn khác để đảm bảo quá trình xây dựng lại đội bóng và trở lại cạnh tranh trên mọi đấu trường.

Leverkusen của Xabi Alonso bị Eintracht Frankfurt vùi dập (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo