Quảng cáo

Chủ tịch xác nhận, kế hoạch đưa Ancelotti về bến đỗ vĩ đại đã được chốt

Thứ sáu, 05/05/2023 15:08 PM (GMT+7)
A A+

HLV Carlo Ancelotti nhận được tín hiệu tốt về tương lai ngay trước thềm trận chung kết Cúp Nhà Vua giữa Real Madrid và Osasuna.

Nghe nội dung bài viết

Sau màn tái xuất đại thành công với cú đúp danh hiệu Champions League và La Liga năm ngoái, HLV Carlo Ancelotti đang trải qua một mùa giải khá ảm đạm với Real Madrid. Lúc này, các nhà ĐKVĐ chỉ đang đứng thứ 3 tại La Liga và bị bỏ xa tới 14 điểm so với đội đầu bảng Barca.

Dẫu vậy, họ vẫn còn cơ hội cạnh tranh danh hiệu khi đã vào tới chung kết Cúp Nhà Vua và bán kết Champions League. Trong đó, việc bảo vệ thành công chức vô địch châu Âu có vai trò quan trọng đối với vận mệnh chiếc ghế nóng của Carletto.

Thời gian qua, báo chí Tây Ban Nha liên tục đưa tin Ancelotti có thể sẽ rời Real Madrid vào mùa hè nếu CLB trắng tay mùa này. Nếu viễn cảnh tồi tệ đó xảy ra, HLV người Ý cũng không lo thiếu việc bởi ông đang được săn đón bởi LĐBĐ Brazil (CBF).

carlo-ancelotti-brazil-1683273648.jpg
LĐBĐ Brazil chốt mục tiêu bổ nhiệm Carlo Ancelotti làm HLV trưởng mới (ảnh: GOAL)

Đã hơn 100 ngày trôi qua kể từ khi Tite rời ghế nóng Selecao và CBF vẫn chưa tìm người kế vị. Tuy nhiên, họ chưa có động thái mới là bởi chiến lược đã được chốt từ đầu vẫn là bổ nhiệm Ancelotti, bất chấp việc ông còn hợp đồng đến tháng 6/2024 với Real Madrid.

Đích thân chủ tịch CBF, Ednaldo Rodrigues, đã xác nhận điều này với BeIN Sports: “Chúng tôi chưa đưa ra lời đề nghị nào cho ông ấy, nhưng chúng tôi đang cố gắng tìm hiểu xem Carlo có muốn gia nhập hay không. CBF có duy nhất một kế hoạch A và tôi đã nói về nó ngay từ lần đầu tiên. Chúng tôi không cần phải che giấu, Ancelotti là HLV mà chúng tôi khao khát nhất." Thông điệp rất rõ ràng của chủ tịch CBF.

Bản thân Ancelotti cũng nhận biết được sự quan tâm của ĐT Brazil dành cho mình. Mặc dù dẫn dắt đội bóng từng 5 lần vô địch World Cup là công việc đáng mơ ước nhưng ông hiện chỉ muốn tập trung cho Real Madrid. Mọi cuộc đàm phán chuyển nhượng chính thức sẽ chỉ được diễn ra sau khi mùa giải khép lại.

Vào rạng sáng 7/5 tới đây, Real Madrid sẽ đá trận chung kết Cúp Nhà Vua gặp Osasuna. Nếu vô địch, đây sẽ là bệ phóng tinh thần tuyệt vời để họ bước vào lượt đi bán kết Cúp C1 gặp Man City diễn ra 3 ngày sau đó.

HIGHLIGHTS: REAL MADRID - MAN CITY | CÚP C1 2021/22 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT