Quảng cáo

Sau Bellingham, Real Madrid tiếp tục khởi động bom tấn 'kèo trái nguyên tử'

Thứ năm, 04/05/2023 14:40 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi đạt được thỏa thuận về nguyên tắc cho tiền vệ Jude Bellingham, Real Madrid hiện đã chuyển hướng sang một thương vụ khác được dự báo sẽ làm rung chuyển thị trường chuyển nhượng mùa hè.

Nghe nội dung bài viết

Thị trường chuyển nhượng mùa hè đang trở nên rất sôi động, đặc biệt là đối với Real Madrid khi đội bóng này đang cố gắng xây dựng một "dải ngân hà 3.0" sau kỷ nguyên của những Ronaldo, Benzema, Ramos hay Luka Modric...  Theo truyền thông Tây Ban Nha, một trong những cái tên đang lọt vào tầm ngắm của Los Blancos chính là hậu vệ Theo Hernandez của AC Milan.

Theo Hernandez đến Real Madrid vào năm 2017 từ Atletico de Madrid, mặc dù cầu thủ này không thể khẳng định mình trong đội một của Real và cuối cùng chuyển đến Ý vào năm 2019. Kể từ đó, ngôi sao chạy cánh người Pháp là một trong những nhân tố quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Stefano Pioli.

Màn trình diễn xuất sắc của Theo Hernandez tại Serie A đã được các tuyển trạch viên tại Real Madrid chú ý. Kền Kền Trắng coi hậu vệ sinh năm 1997 như một lựa chọn lý tưởng để củng cố sức mạnh bên hành lang cánh trái. Ngoài ra, quá khứ từng ăn tập tại đội bóng Hoàng gia cũng là yếu tố giúp Theo có sức hút đặc biệt với chủ tịch Florentino Perez.

theo-hernandez-1683185646.jpg
Real Madrid nhắm chiêu mộ Theo Hernandez. Ảnh: GETTY

Tuy nhiên, thương vụ chắc chắn sẽ không dễ dàng hoặc rẻ tiền. Theo Hernandez còn hợp đồng với AC Milan đến năm 2026 và giá thị trường của anh ở mức hơn 60 triệu euro. Về vấn đề này, tờ Fichajes cho rằng CLB nước Ý không có ý định chia tay một trong những cầu thủ nổi bật nhất của mình, vì vậy cuộc đàm phán hứa hẹn sẽ rất khó khăn.

Cần lưu ý rằng Real Madrid đã đạt được thỏa thuận về nguyên tắc với tài năng trẻ người Anh - Jude Bellingham, điều này cho thấy hoạt động mua bán rầm rộ của đội bóng áo trắng. Hiện tại, nhà vô địch Champions League 2021/22 đang ưu tiên tìm một hậu vệ trái để cạnh tranh suất đá chính với Ferland Mendy và Eduardo Camavinga, Theo Hernandez được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất.

Nhà á quân World Cup 2022 là một trong những kèo trái tốc độ và hay nhất châu Âu thời điểm hiện tại nhờ khả năng tham gia tấn công tuyệt vời và thể lực dồi dào. Hernandez cũng đã cải thiện khả năng phòng ngự, điều này giúp anh trở thành một cầu thủ toàn diện hơn. Ở tuổi 25, Theo Hernandez vẫn còn rất nhiều cơ hội để cải thiện sự nghiệp và có thể là sự đánh cược cho tương lai của Real Madrid.

1200-l-equipe-de-france-appel-par-deschamps-jeudi-tho-hernandez-forfait-ce-soir-avec-l-ac-milan-1683185749.jpg
Sẽ không hề dễ dàng với Real Madrid trong thương vụ chiêu mộ Theo Hernandez. Ảnh: GETTY

Câu lạc bộ chủ sân Santiago Bernabeu phải nỗ lực kinh tế để thuyết phục AC Milan chia tay Theo Hernandez. Tuy nhiên, sẽ cần phải chú ý đến tình hình diễn biến như thế nào trong những tuần tới, vì các đội bóng khác cũng có thể tham gia đấu thầu cho hậu vệ cánh tài năng này.

Tóm lại, khả năng Theo Hernandez trở lại Real Madrid được coi là một trong những "vở kịch dài tập" của mùa hè. Màn trình diễn tốt của anh tại AC Milan đã thu hút sự quan tâm của Los Blancos, họ sẽ không tiếc công sức để có được sự phục vụ của cầu thủ 25 tuổi. Tuy nhiên, thương vụ sẽ không hề dễ dàng và đội bóng Italia sẽ cố gắng giữ chân ngôi sao của mình bằng mọi giá. Tương lai của ngôi sao người Pháp sẽ được quyết định trong những tháng tới, và định mệnh của anh một lần nữa có thể là ở Santiago Bernabeu.

Pha solo ghi bàn của Theo Hernandez vào lưới Spezia (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT